Brighton 2-1 Man United: Fabian Hurzeler ca ngợi ‘Người đặc biệt’ Joao Pedro sau bàn thắng muộn

Joao Pedro chuyển đổi đường tạt bóng của Simon Adingra ở phút 95 để mang về chiến thắng 2-1 cho Brighton trong trận đấu vào thứ Bảy tại Premier League

Joao Pedro-Brighton-v-Manchester-United-bóng đá

Joao Pedro ghi bàn trong trận Brighton vs Manchester United

Fabian Hurzeler ca ngợi Joao Pedro “đặc biệt” sau khi tiền đạo này ghi bàn ấn định chiến thắng muộn cho Brighton and Hove Albion trước Manchester United. (Thêm tin tức bóng đá)

Joao Pedro chuyển đổi đường tạt bóng của Simon Adingra ở phút 95 để mang về chiến thắng 2-1 cho Brighton trong trận đấu ở Premier League hôm thứ Bảy.

Bàn thắng của tuyển thủ Brazil đến sau khi Alejandro Garnacho có một nỗ lực bị VAR loại trừ với tỷ số 1-1 khi Albion tiếp tục giành được hai chiến thắng trong hai mùa giải này.

Danny Welbeck trước đó đã mở tỷ số cho Brighton ở phút thứ 32, trước bàn gỡ hòa của Amad Diallo ở phút bù giờ.

Khi được hỏi về bàn thắng cuối cùng của Joao Pedro, Hurzeler nói với BBC Sport: “Tôi nghĩ Joao là cầu thủ có thể quyết định trận đấu chỉ bằng một hành động.

“Đối với tôi, cách anh ấy chống bóng hôm nay thật ấn tượng. Anh ấy có niềm tin rằng mình sẽ ghi bàn và đó là điều khiến anh ấy trở nên đặc biệt.”

Không có cầu thủ nào trên sân Amex thực hiện được nhiều cú sút trúng đích hơn hai cú sút của Joao Pedro – ngang bằng với đồng đội Welbeck.

Anh ấy đã tích lũy giá trị bàn thắng kỳ vọng (xG) là 0,52, đây là bàn thắng thứ ba trong bốn lần gặp Manchester United ở giải đấu.

Brighton hiện đã giành chiến thắng trong các trận đấu đối đầu để bắt đầu chiến dịch Premier League, sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Everton vào cuối tuần trước.

Do đó, Hurzeler đã bắt đầu nhiệm kỳ của mình với những chiến thắng liên tiếp và cảm thấy đội bóng của ông có giá trị tốt với chiến thắng mới nhất trước Man United.

“Đó là một (chiến thắng) rất xúc động,” anh nói. “Luôn luôn là khi bạn giành được chiến thắng vào phút cuối. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã có một trận đấu hay, không phải một trận đấu hoàn hảo. Cũng có những tình huống mà United có cơ hội giành chiến thắng.

“Sau bàn thắng việt vị của họ, tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu kiểm soát trận đấu trở lại. Cuối cùng, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”

Chỉ Manchester City (tám) là thắng nhiều trận ở Premier League trước Man United hơn Brighton (bảy) kể từ đầu mùa giải 2017-18.

Hurzeler nói thêm: “Tôi rất tự hào về đội. Họ đã cho thấy giá trị của việc không bao giờ bỏ cuộc và điều đó rất quan trọng đối với tôi.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Brighton Và Hove Albion
  • Brighton
  • Fabian Hurzeler

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.