Brighton 2-1 Man United: Chúng ta phải lâm sàng hơn ở cả hai khu vực, Erik Ten Hag thất vọng nói

Joao Pedro đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ cho Brighton tại sân vận động Amex, khiến United phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League trong mùa giải

Erik ten Hag-manchester-United-bóng đá-Premier-League

Erik ten Hag sau trận thua muộn của Man Utd

Erik ten Hag thất vọng cho biết Manchester United phải trở nên “liều lĩnh hơn ở cả hai khu vực” sau trận thua 1-2 cuối cùng hôm thứ Bảy trước Brighton. (Thêm tin tức bóng đá)

Joao Pedro đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ cho Brighton tại sân vận động Amex, khiến United phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải ở Premier League.

Amad Diallo trước đó đã hủy bỏ bàn mở tỷ số của Danny Welbeck, đây là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo Brighton và là bàn thắng thứ sáu của anh vào lưới đội bóng cũ United.

United đã có bàn gỡ hòa lẽ ra không được phép khi Joshua Zirzkee việt vị dùng đầu gối cản đường tấn công của Alejandro Garnacho trên vạch vôi, và cuối cùng họ đã thua khi một số pha phòng ngự lỏng lẻo cho phép Pedro lao vào cột dọc.

Tuy nhiên, Ten Hag từ chối đổ lỗi cho sai lầm của Zirkzee, thay vào đó nhắc lại sự cần thiết phải tiến bộ ở cả hai đầu sân.

Anh ấy nói với BBC Sport: “Hoàn toàn (khó chấp nhận). Ít nhất chúng tôi lẽ ra phải có một trận hòa. Và lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng với bàn thắng của Garnacho (không được phép).

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội khác để ghi bàn thứ hai. Chúng tôi đã thể hiện sự kiên cường sau khi để thủng lưới một bàn không đáng có nhưng chúng tôi đã chiến đấu trở lại và có cơ hội ghi nhiều bàn thắng hơn. Tất nhiên, thật đáng thất vọng khi bạn tiếp tục thua.

“(Chúng tôi để thủng lưới) hai bàn thua nhẹ nhàng. Chúng tôi phải quyết đoán hơn ở cả hai khu vực, chúng tôi phải nhìn và hành động tốt hơn ở đó với tư cách là một đội.

“Tôi đã thấy một số giai đoạn tốt. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tạo ra những cơ hội tốt, thật đáng tiếc khi chúng tôi không có điểm nào ở đây, nhưng đó là bóng đá đỉnh cao.

“Bạn phải chấp nhận nó, thể hiện sự kiên cường, tập hợp và bước vào trận đấu lớn tiếp theo.”

Tuy nhiên, thông tin trận đấu không hoàn toàn ủng hộ quan điểm của Ten Hag. United cầm bóng nhiều hơn với tỷ lệ 52,3%, nhưng Brighton có nhiều cú sút hơn (14 đến 11) và ghi được nhiều bàn thắng được mong đợi hơn (2,12 đến 1,41).

Việc đầu hàng muộn cũng không có gì mới mẻ đối với Ten Hag.

Kể từ đầu mùa giải 2022-23, United đã thua nhiều trận ở Premier League nhờ số bàn thắng ghi ở phút 90 (+ thời gian bù giờ) hơn bất kỳ đội nào khác (sáu); họ chỉ thua hai trận như vậy trong 30 chiến dịch đầu tiên của giải đấu cộng lại.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Brighton Và Hove Albion
  • Brighton
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.