Tottenham 4-0 Everton: Yves Bissouma ghi bàn thắng trở lại giúp Spurs dễ dàng giành chiến thắng đầu tiên

Spurs đã bị Leicester City cầm hòa 1-1 trong trận mở màn nhưng không cho thấy dấu hiệu hoang phí nào như vậy trước Everton, khi Bissouma lập công ở phút thứ 14 bằng một cú sút xa 20m – bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho câu lạc bộ

Yves Bissouma-Tottenham-Everton-bóng đá

Yves Bissouma ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Everton

Yves Bissouma đã ghi bàn trong ngày trở lại thi đấu và Son Heung-min ghi hai bàn khi Tottenham đánh bại Everton 4-0 vào thứ Bảy để giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải Premier League 2024-25. (Thêm tin tức bóng đá)

Spurs đã bị Leicester City cầm hòa 1-1 trong trận mở màn nhưng không cho thấy dấu hiệu hoang phí nào như vậy trước Everton, khi Bissouma lập công ở phút thứ 14 bằng một cú sút xa 20m – bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho câu lạc bộ.

Tiếng hú của Jordan Pickford 11 phút sau sau khi cầm bóng quá lâu đã mang lại cho Son một pha dứt điểm đơn giản trên sân Tottenham Hotspur Stadium khi Everton, bị Brighton đánh bại 3-0 trong trận mở màn tuần trước, đã phải chịu áp lực.

Everton tạo ra động lực tấn công nhiều hơn một chút trong hiệp hai với sự xuất hiện của những bản hợp đồng gần đây Dame Ndiaye và Jesper Lindstrom, những bản hợp đồng sau này buộc Guglielmo Vicario phải cứu thua hiếm hoi.

Tuy nhiên, cú đánh đầu hiểm hóc của Cristian Romero trong trận đấu thứ 100 của anh ở Tottenham đã khiến đội chủ nhà vượt quá tầm với ở phút 71, ngay sau đó là bàn thắng thứ hai của Son sau pha chạy chỗ xuất sắc của Micky van de Ven.

Everton vẫn đứng cuối bảng xếp hạng khi là một trong bốn đội không có điểm sau hai trận, trong khi Tottenham có bốn điểm sau hai trận.

Tóm tắt dữ liệu: Everton vẫn vô nghĩa

Everton hiện đã thua hai trận mở màn với tỷ số chung cuộc 7-0, đây đánh dấu lần đầu tiên họ thua hai trận đầu tiên trong một mùa giải đỉnh cao với cách biệt 3 bàn trở lên trong lịch sử.

Đó là một cảm giác thua cuộc quen thuộc đối với Toffees, khi họ trở thành đội thứ hai nếm mùi thất bại trong hai trận mở màn Premier League trong ba chiến dịch liên tiếp sau Bournemouth trong giai đoạn 2015-16 và 2017-18.

Son đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Tottenham, với cú đúp nghĩa là anh đã ghi nhiều bàn thắng trong 20 trận khác nhau ở Premier League cho Tottenham – chỉ Harry Kane (47) là có nhiều bàn thắng hơn cho câu lạc bộ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Everton
  • Tottenham
  • Báo cáo trận đấu
  • Son Heung Min

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.