Fulham 2-1 Leicester City: Emile Smith Rowe và Alex Iwobi ghi bàn khi đội khách bị đánh bại

Bàn thắng của Iwobi ở phút thứ 20 vào thứ Bảy đã giúp đội bóng của Marco Silva giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải Premier League 2024-25

Fulham-premier-league-bóng đá

Emile Smith Rowe ăn mừng cho Fulham

Emile Smith Rowe và Alex Iwobi đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Fulham trước Leicester City tại Craven Cottage. (Thêm tin tức bóng đá)

Bàn thắng của Iwobi ở phút thứ 20 vào thứ Bảy đã giúp đội bóng của Marco Silva giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải Premier League 2024-25.

Một cựu cầu thủ khác của Arsenal – Smith Rowe, bản hợp đồng mùa hè từ Pháo thủ – đã mở tỷ số cho Fulham khi khai thông thế bế tắc ở phút 18.

Wout Faes đánh đầu ghi bàn gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc, nhưng sự thống trị của đội chủ nhà cuối cùng đã được đền đáp khi Iwobi lao qua để dứt điểm bên dưới thủ môn Mads Hermansen của Leicester.

Adama Traore và Iwobi đã bị cản trở vào thời điểm người trước đó thiết lập Smith Rowe để bắn chắc chắn vượt qua Hermansen.

Faes đã ghi bàn san bằng tỷ số trong pha chơi bằng cách dâng cao nhất để vượt qua Bernd Leno ở một quả phạt góc.

Nhưng Fulham đã có phần thưởng khi đường chuyền của Antonee Robinson tìm thấy Iwobi ở phía sau hàng phòng ngự Leicester và anh lạnh lùng đưa bóng vượt qua Hermansen để ấn định chiến thắng.

Tóm tắt dữ liệu: Chờ đợi Smith Rowe đã lâu

Smith Rowe ghi bàn đầu tiên ở Premier League sau 32 trận, 857 ngày kể từ khi ghi bàn vào lưới Chelsea vào tháng 4 năm 2022.

Thật vậy, không có đội nào khác mà anh ấy ghi được nhiều bàn thắng (hai) trong giải đấu hơn so với Bầy cáo.

Andreas Pereira đã tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội trong trận gặp Leicester, chưa có cầu thủ Fulham nào tạo được nhiều hơn thế trong một trận đấu ở Premier League (kể từ 2003-04).

Faes đã ghi bàn ở 2 trong 3 lần ra sân gần nhất tại Premier League, trước đó anh đã không ghi được bàn nào trong 30 trận đầu tiên ở giải đấu này.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Leicester
  • Báo cáo trận đấu
  • Fulham

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.