Manchester City 4-1 Ipswich Town: Pep Guardiola hài lòng với tinh thần toàn đội

Erling Haaland lập hat-trick – bàn đầu tiên đến từ chấm phạt đền – trong khi Kevin De Bruyne cũng ghi bàn cho đội chủ nhà

Manchester City-Pep Guardiola-bóng đá

HLV Pep Guardiola của Manchester City

Pep Guardiola đã ca ngợi tinh thần của Manchester City để phục hồi và vượt qua đội bóng Ipswich Town mà ông mô tả là “đặc biệt”. (Thêm tin tức bóng đá)

Sammie Szmodics đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước một cách gây sốc trong trận đấu Premier League diễn ra vào thứ Bảy tại sân vận động Etihad, nhưng Man City đã phục hồi để giành chiến thắng 4-1.

Erling Haaland lập hat-trick – bàn đầu tiên đến từ chấm phạt đền – trong khi Kevin De Bruyne cũng ghi bàn cho đội chủ nhà.

Ipswich đã mang đến cho Liverpool một khoảng thời gian khó khăn trong trận mở màn cuối tuần, dù để thua 0-2, đồng thời họ cũng khiến các nhà đương kim vô địch phải khiếp sợ.

“Chúng tôi đã chơi thực sự tốt, nhưng đối thủ đã có một hành động đặc biệt và đáng khen ngợi họ,” Guardiola nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Khi tôi thấy cách chúng tôi bắt đầu, (tôi có thể thấy) chúng tôi dành cho họ sự tôn trọng như thế nào.

“Tôi đã nói khi họ từ Championship đến Premier League, đó là vì họ có điều gì đó đặc biệt.

“Tôi đã xem trận đấu với Liverpool và nó khó khăn như thế nào. Trên sân nhà của họ, mọi chuyện có lẽ còn khó khăn hơn hôm nay.”

Ipswich, người đã liên tục thăng hạng để từ League One lên Premier League, đã để thủng lưới ba lần trong bốn phút của hiệp một.

“Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn”, tiền đạo Sammie Szmodics của Ipswich nói với Sky Sports. “Chúng tôi biết đám đông sẽ đứng dậy.

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt và những sai lầm cá nhân ở cấp độ này đã bị trừng phạt. Ba bàn thua trong bốn phút đã giết chết chúng tôi.

“Đó là một khởi đầu như mơ nhưng chúng tôi phải quản lý trận đấu tốt hơn. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ nó.”

Trong khi Ipswich đã thua các trận đấu liên tiếp từ đầu mùa giải, Man City đã có được sáu điểm sau khi đánh bại Chelsea 2-0 vào cuối tuần trước.

Guardiola tung Ilkay Gundogan vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai trận gặp Ipswich, một ngày sau khi tiền vệ này trở lại câu lạc bộ.

Và HLV người Catalan đã dành lời đặc biệt cho Gundogan – một trong những người hùng trong chiến dịch giành cú ăn ba của Man City hai mùa giải trước.

“Cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt dành cho anh ấy,” anh nói với Sky Sports. “Anh ấy hạnh phúc đến khó tin. Tôi đã nghi ngờ (về việc đưa anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị).

“Chúng tôi biết nhau nhiều năm và anh ấy biết chính xác mình cần làm gì. Tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại.”

City sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy tới với chuyến làm khách tới West Ham, trong khi Ipswich tiếp đón Fulham cùng ngày trong trận ra quân tiếp theo tại Premier League.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Pep Guardiola
  • Thị trấn Ipswich

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.