Aston Villa 0-2 Arsenal: Mikel Arteta trả thù chính xác kẻ thù Emery

Arsenal cùng Manchester City và Brighton & Hove Albion đứng đầu bảng đầu mùa với sáu điểm sau hai trận đầu tiên, trong khi Aston Villa tụt xuống thứ 12

Aston Villa-Arsenal-premier-league-bóng đá

Thomas Partey ghi bàn thắng thứ hai cho Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Aston Villa

Các bàn thắng trong hiệp hai của Leandro Trossard và Thomas Partey đã đảm bảo cho Arsenal tiếp tục khởi đầu thắng lợi ở mùa giải Premier League khi họ đánh bại Aston Villa 2-0 tại Villa Park. (Thêm tin tức bóng đá)

Trong một thế trận mang tính giải trí chứng kiến ​​Ollie Watkins phung phí những cơ hội tuyệt vời trong cả hai hiệp, đoàn quân của Mikel Arteta đã vượt lên dẫn trước ở phút 67.

Cầu thủ vào thay người Trossard ghi bàn ở phút thứ 110 sau khi được giới thiệu với một pha dứt điểm đẹp mắt từ rìa vòng cấm, với nỗ lực mạnh mẽ của Partey ấn định chiến thắng 10 phút sau đó.

Martin Odegaard lẽ ra có thể tăng thêm độ bóng cho màn trình diễn ấn tượng của Pháo thủ nhưng lại tỏa sáng từ trong vòng cấm sau khi bị Declan Rice chọn ra ngoài.

Arsenal cùng với Manchester City và Brighton & Hove Albion đứng đầu bảng xếp hạng đầu mùa với sáu điểm sau hai trận đầu tiên, trong khi Aston Villa tụt xuống vị trí thứ 12.

Tóm tắt dữ liệu: Màn trình diễn của những nhà vô địch tiềm năng?

Phải chật vật tìm cách chọc thủng hàng phòng ngự của Villa, Pháo thủ không hề né tránh lối chơi chuyền bóng phức tạp đã mang lại cho họ rất nhiều thành công thời gian gần đây.

Trossard một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng của anh được Arteta đánh giá cao khi vào sân từ băng ghế dự bị, với 6 trong số 14 bàn thắng của anh cho Arsenal ở Premier League là vào sân từ băng ghế dự bị.

Sự xuất hiện ở phút 25 của cầu thủ người Bỉ chứng kiến ​​anh ghi nhiều cú sút nhất (ba) so với bất kỳ cầu thủ Arsenal nào, tạo ra số bàn thắng dự kiến ​​(xG) là 0,21 trên tổng số 1,13 của Pháo thủ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Biệt thự Aston
  • Arsenal
  • Leandro Trossard
  • Thomas Partey

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.