Parma 2-1 AC Milan: Chủ nhà thăng hạng tận hưởng chiến thắng vang dội

Thất bại của Milan, trận đầu tiên họ gặp Parma ở giải đấu cao nhất kể từ năm 2014, đã kéo dài sự chờ đợi của Paulo Fonseca về chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên của Rossoneri

Parma-AC-Milan-serie-a-bóng đá

Người đàn ông ăn mừng cho Parma

Parma thăng hạng đã giành chiến thắng sốc 2-1 trên sân nhà trước AC Milan ở Serie A vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Thất bại của Milan, trận đầu tiên họ gặp Parma ở giải đấu cao nhất kể từ năm 2014, đã kéo dài sự chờ đợi của Paulo Fonseca về chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên của Rossoneri.

Parma khiến Milan choáng váng với bàn mở tỷ số sớm nhờ công của Dennis Man, người ghi bàn đầu tiên sau 84 giây, cũng đã ghi bàn vào cuối tuần mở màn mùa giải.

Man là cầu thủ Parma đầu tiên ghi bàn trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải Serie A kể từ Alberto Paloschi mùa 2009-10.

Christian Pulisic gỡ hòa cho Milan ở phút 66 sau khi Rafael Leao thực hiện đường chuyền chìm của cầu thủ chạy cánh người Mỹ, người dứt điểm từ cự ly gần.

Tuy nhiên, sau khi được đồng đội thay thế Pontus Almqvist lập công, Matteo Cancellieri là người khôi phục lại thế dẫn trước cho Parma khi trận đấu còn 13 phút, và Parma đã giữ vững chiến thắng nổi tiếng.

Milan, đội đã ghi hai bàn thắng cuối cùng để giành được trận hòa 2-2 trong trận mở màn mùa giải trước Torino, vẫn giữ được một điểm trên bảng xếp hạng trước chuyến làm khách quan trọng tới gặp Lazio vào tuần tới.

Tóm tắt dữ liệu: Milan phải trả giá vì khả năng dứt điểm kém

Với việc Alvaro Morata phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Milan thiếu đi thế mạnh trong trận đấu này.

Họ thực hiện được 17 cú sút, nhưng chỉ có 5 cú sút trúng đích, chỉ ghi được một bàn trong tổng số bàn thắng dự kiến ​​(xG) là 2,01. Leao là một trong những thủ phạm chính khi không gây rắc rối cho thủ môn sau 4 lần cố gắng.

Parma thực hiện được số lần trúng đích tương đương với Milan (năm) chỉ từ tổng cộng 9 cú sút, và Cancellieri đã nổi tiếng là một siêu dự bị.

Năm trong số sáu bàn thắng của anh ở Serie A là từ băng ghế dự bị và bốn trong số đó đến từ phút thứ 70 của trận đấu trở đi.

Thẻ
  • Bóng đá
  • AC Milano
  • Serie A
  • Báo cáo trận đấu
  • Parma

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.