Borussia Dortmund 2-0 Eintracht Frankfurt: Cú đúp của Gittens giúp đội chủ nhà giành chiến thắng khởi đầu Bundesliga

Gittens chỉ ghi một bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước, nhưng anh ấy sẽ thăng hoa vào mùa giải 2024-25

Jamie-Gittens-bóng đá-bundesliga

Gittens ghi cả hai bàn thắng cho BVB

Cú đúp trong hiệp hai của cầu thủ vào thay người Jamie Gittens đã giúp Borussia Dortmund giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải tại Bundesliga. (Thêm tin tức bóng đá)

Dortmund, đội đứng thứ 5 ở mùa giải trước, đã khai thông thế bế tắc ở phút 72 vào thứ Bảy sau khi chật vật tìm lại nhịp điệu trước một Frankfurt hung hãn, đội đã kiềm chế đối thủ bằng sức ép cao.

Tuyển thủ U21 Anh Gittens đã ghi bàn bằng một cú sút tuyệt vời từ góc hẹp đưa bóng đi vào góc xa khung thành sau khi cắt bóng vào trong vòng cấm từ cánh phải.

Frankfurt đã tiến gần đến bàn gỡ hòa muộn nhưng hy vọng cứu lấy một điểm của họ đã tan thành mây khói khi Gittens ghi bàn thứ hai sau một pha phản công nhanh ở phút bù giờ.

Kết quả này đã mang về cho Nuri Sahin 3 điểm đầu tiên khi dẫn dắt đội chủ nhà.

Tóm tắt dữ liệu: Dortmund xứng đáng giành chiến thắng

Gittens chỉ ghi một bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga mùa trước, nhưng anh ấy sẽ thăng hạng vào mùa giải 2024-25.

Và trong khi Dortmund đang chơi không đạt phong độ cao nhất và kết quả phải đến phút thứ ba của hiệp phụ mới được định đoạt, Frankfurt khó có thể cho rằng đội chủ nhà không xứng đáng giành chiến thắng.

BVB cầm bóng 70,2% và thực hiện 20 cú sút trúng khung thành, trong khi Frankfurt chỉ thực hiện được 7 cú sút theo hướng ngược lại.

Bản hợp đồng mới Pascal Gross đã gây ấn tượng mạnh cho Dortmund, ghi bàn mở tỉ số là một trong sáu cơ hội anh tạo ra trong trận đấu. Tổng số của anh ấy ít nhất là gấp đôi bất kỳ ai khác trên sân quản lý.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bundesliga
  • Borussia Dortmund
  • Eintracht Frankfurt
  • Báo cáo trận đấu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.