Giải Ngoại hạng Scotland: Clement xác nhận Matondo vẫn có thể rời đi sau khi tham gia Ross Rout của Rangers

Cầu thủ chạy cánh người Wales đã thu hút được sự quan tâm từ Leeds United và Blackburn Rovers trong những tuần gần đây nhưng động thái này vẫn chưa thành hiện thực.

Rabbi Matondo-bóng đá

Giáo sĩ Matondo ăn mừng cho Rangers

Philippe Clement thừa nhận Giáo sĩ Matondo vẫn có thể rời Rangers trước ngày hết hạn bất chấp sự xuất hiện của ngôi sao trong trận thua 6-0 tại Giải Ngoại hạng Scotland trước Ross County. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ chạy cánh người Wales đã thu hút được sự quan tâm từ Leeds United và Blackburn Rovers trong những tuần gần đây nhưng động thái này vẫn chưa thành hiện thực.

Nếu rời gã khổng lồ Glasgow, anh ấy sẽ làm được điều đó với phong độ cao khi ghi hai bàn và kiến ​​tạo thêm hai bàn nữa tại Hampden Park – nơi đội Gers chơi các trận sân nhà trong khi Ibrox trải qua công việc tái phát triển.

Nói về tương lai của Matondo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Sáu, ông chủ của Gers, Clement cho biết trong trích dẫn do BBC Sport đưa tin: “Có rất nhiều tin đồn (liên kết anh ấy với nhau). Chúng tôi không thể nói không với mọi thứ, chúng ta sẽ xem trong tuần này.

“Hiện tại, Rabbi sẽ ở đây với chúng tôi vào tuần tới. Đó cũng là điều tôi muốn. Nhưng nếu ai đó đến với đủ tiền, câu lạc bộ sẽ luôn sẵn sàng đàm phán.”

Cyriel Dessers cũng đã ghi bàn hai lần trong trận gặp Ross, trong khi Tom Lawrence và Danilo đăng ký khi Rangers khởi động cho trận derby Old Firm với Celtic vào tuần tới.

Dessers thường là một nhân vật bị chỉ trích nhiều ở câu lạc bộ nhưng Clement cho rằng tuyển thủ Nigeria hiện đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Trong trích dẫn được đăng trên trang web chính thức của câu lạc bộ, anh ấy nói: “Anh ấy xứng đáng với điều đó, anh ấy đang làm rất tốt công việc.

“Đây là Cyriel tốt nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp của anh ấy cho đến bây giờ và anh ấy là một người luôn khao khát được khoác áo mình và là một người cũng khao khát học hỏi để trở nên tốt hơn.

“Anh ấy chưa 20 tuổi nữa nhưng anh ấy vẫn khao khát tìm hiểu tất cả các chi tiết và bạn có thể thấy ở một số chi tiết, anh ấy ngày càng trở nên giỏi hơn bằng cách làm điều đó, bằng cách xem video và nói về nó.”

Chiến thắng vang dội đã giúp Rangers vươn lên dẫn đầu Premiership sau ba trận, mặc dù Celtic và Aberdeen có thể vượt qua họ khi lần lượt gặp St Mirren và Kilmarnock vào Chủ nhật.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Biệt đội
  • Tin tức chuyển nhượng
  • Giải Ngoại hạng Scotland
  • Quận Ross

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.