Tottenham 4-1 Everton: Postecoglou nói Yves Bissouma vẫn còn việc phải làm để lấy lại niềm tin hoàn toàn

Bissouma được triệu tập vào đội hình xuất phát trong trận gặp Everton hôm thứ Bảy và mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 bằng một pha lập công tuyệt vời ở cự ly 20m

Yves Bissouma-Tottenham-Everton-bóng đá

Yves Bissouma ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Everton

Ange Postecoglou đã nói với Yves Bissouma rằng anh “vẫn còn việc phải làm” để lấy lại niềm tin hoàn toàn sau khi đánh dấu sự trở lại Tottenham bằng một bàn thắng. (Thêm tin tức bóng đá)

Bissouma đã bị Spurs đình chỉ sau khi quay phim chính mình hít phải oxit nitơ và kết quả là bỏ lỡ trận hòa 1-1 hôm thứ Hai với Leicester City.

Tuy nhiên, anh đã được triệu tập trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Everton hôm thứ Bảy và mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 bằng một pha lập công tuyệt vời ở cự ly 20m.

Bissouma ăn mừng bàn thắng trên sân vận động Tottenham Hotspur bằng cách xin lỗi những người ủng hộ và chạy tới ôm lấy huấn luyện viên của mình trong hầm đào.

Khi được hỏi về Bissouma sau trận đấu hôm thứ Bảy, Postecoglou nói với Sky Sports: “Đó là một khởi đầu tốt. Anh ấy vẫn còn việc phải làm.

“Tôi không nghi ngờ chất lượng bóng đá của anh ấy. Chúng tôi muốn biến anh ấy thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Điều đó bắt đầu từ sân cỏ nhiều như trên sân.”

Bissouma lần đầu tiên tung cú sút hạ gục Jordan Pickford từ mép dưới xà ngang sau khi bị Dejan Kulusevski cản phá.

Đó là bàn thắng đầu tiên của anh cho Spurs, hai năm sau khi gia nhập từ Brighton, giúp anh trở thành cầu thủ thứ 172 ghi bàn ở Premier League cho họ.

Bissouma điều khiển lối chơi từ hàng tiền vệ, với 26 đường chuyền của anh ấy vào trận đấu thứ ba cuối cùng chỉ có James Maddison trong cả hai nhóm cầu thủ thực hiện.

Và Maddison, người đã kiến ​​tạo cho Cristian Romero để ghi ba bàn cho Spurs, đã ca ngợi đồng đội của mình sau chiến thắng toàn diện.

Maddison nói với Sky Sports: “Tất cả chúng ta đều biết khả năng của Yves. Đôi khi anh ấy là một cầu thủ lố bịch. “Anh ấy có một kỹ năng mà không nhiều người có được.

“Gaffer là một người đàn ông tuyệt vời với đạo đức tốt. (Bissouma) phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Điều quan trọng là chúng tôi phải thực hiện những gì người quản lý muốn.”

Maddison hiện đã có 1 pha kiến ​​tạo trong 4 trận gần nhất gặp Everton ở Premier League.

Son Heung-min cũng có tên trong danh sách ghi bàn hai lần, nghĩa là anh đã ghi nhiều bàn thắng sau 20 trận khác nhau ở Premier League cho Tottenham.

Chỉ có Harry Kane là làm được điều đó thường xuyên hơn (47) cho Spurs, với cú đúp của Son giúp đội bóng của anh giành 4 điểm sau hai trận đầu tiên.

Sau khi đánh bại Everton với cách biệt 4 bàn trở lên lần thứ tư tại Premier League, Postecoglou khẳng định vẫn còn nhiều điều phải làm.

Anh nói: “Màn trình diễn rất hay. Điều đó thực sự đáng khích lệ đối với chúng tôi”. “Còn nhiều điều nữa (sắp tới). Chúng tôi muốn tiếp tục biểu diễn.”

Khi được hỏi liệu anh ấy có bổ sung đội hình trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu hay không, Postecoglou nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chi tiêu một cách khôn ngoan.

“Những cầu thủ mà chúng tôi mang về sẽ trở thành những cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ này. Chúng ta sẽ xem (về nhiều thỏa thuận hơn).

“Vẫn còn một số cầu thủ mà chúng tôi sẽ xem xét để tiếp tục. Chúng tôi sẽ luôn cảnh giác.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Everton
  • Tottenham
  • James Maddison
  • Ange Postecoglou

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.