Barcelona 2-1 Athletic Bilbao, La Liga: Lewandowski ghi bàn muộn để duy trì chiến thắng

Phút 24, thiếu niên Lamine Yamal dứt điểm chệch hướng, đưa Barca vượt lên dẫn trước

Barcelona-Robert Lewandowski-bóng đá

Người chiến thắng trận đấu của Barcelona, ​​​​Robert Lewandowski

Robert Lewandowski đã ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao trong cuộc đụng độ LaLiga hấp dẫn vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Phút 24, cầu thủ thiếu niên Lamine Yamal dứt điểm chệch hướng, đưa Barca vượt lên dẫn trước.

Đội khách san bằng tỷ số ở phút 42 khi Oihan Sancet ghi bàn từ chấm phạt đền sau khi hậu vệ Pau Cubarsi phạm lỗi với Alex Berenguer trong vòng cấm.

Lewandowski, người đã sút trúng khung thành ở một trong hai hiệp trong nỗ lực nhân đôi tỷ số cho Barcelona, ​​​​đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 75 sau một pha phản công của thủ môn, ghi bàn thắng đầu tiên giúp đội chủ nhà giành chiến thắng thứ hai sau nhiều trận đấu.

Barcelona đang ngang bằng với Celta Vigo ở vị trí đầu bảng xếp hạng LaLiga với 6 điểm. Athletic đứng thứ 15 với một điểm sau hai trận.

Tóm tắt dữ liệu: Ngôi sao súng trẻ

Giống như trận mở màn, Lewandowski là người ấn định chiến thắng cho Barcelona, ​​với bàn thắng ở phút 75 vào thứ Bảy đã chứng tỏ sự khác biệt.

Tuy nhiên, chính Yamal mới là người chứng tỏ phong độ xuất sắc của Barcelona. Trong số các cầu thủ sinh từ năm 2005, chỉ Mathys Tel (17 – 12 bàn, 5 kiến ​​tạo) là có nhiều pha lập công ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hơn anh (12 – 6 bàn, 6 kiến ​​tạo, bằng với Desire Doue, 7 và 5).

Trong khi đó, Sancet trở thành cầu thủ Athletic trẻ thứ ba ghi 25 bàn ở LaLiga trong thế kỷ 21 sau 24 tuổi 121 ngày, sau Fernando Llorente và Iker Muniain.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn
  • Thể thao Bilbao
  • Barcelona
  • Robert Lewandowski
  • Báo cáo trận đấu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.