Dự đoán Tottenham Hotspur Vs Everton, Ngoại hạng Anh 2024-25: Xem trước, Cầu thủ chủ chốt

Spurs chiếm ưu thế trong hiệp một trước Leicester City trong trận mở màn vào thứ Hai, nhưng chỉ rời sân King Power với một điểm sau bàn gỡ hòa của Jamie Vardy trong trận hòa 1-1

Ange-Postecoglou-Tottenham-quản lý

HLV Tottenham Ange Postecoglou.

Ange Postecoglou đang đặt mục tiêu cải thiện lợi thế lâm sàng của Tottenham khi họ theo đuổi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải Premier League trước Everton vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Spurs chiếm ưu thế trong hiệp một trước Leicester City trong trận mở màn vào thứ Hai, nhưng chỉ rời sân King Power với một điểm sau bàn gỡ hòa của Jamie Vardy trong trận hòa 1-1.

Đội bóng của Postecoglou có 15 cú sút trong trận đấu đó, trong đó có 7 cú sút trúng đích, nhưng chỉ tạo ra 1,18 bàn thắng dự kiến.

Với việc Spurs đặt mục tiêu thách thức một suất tham dự Champions League mùa này, cầu thủ người Úc rất muốn hoàn thiện lối chơi của họ ở khu vực một phần ba cuối cùng sớm hơn là muộn hơn.

Postecoglou nói: “Thật sự thất vọng khi chúng tôi thiếu một chút đột phá ở hàng công, đưa ra một số quyết định sai lầm, thiếu bình tĩnh và không nhận được phần thưởng xứng đáng cho bóng đá của chúng tôi”.

“Mọi người đều thể hiện tốt, nhưng cuối cùng điều đó đã đi ngược lại mục đích mà chúng tôi đang cố gắng đạt được, đó là chiến thắng trong các trận bóng đá và thu hẹp khoảng cách với các đội hàng đầu.

“Và màn trình diễn của các cầu thủ nói chung là rất, rất tốt, nhưng chúng tôi cần biến những màn trình diễn tốt đó thành kết quả.”

Trong khi đó, Everton đang sớm thăng hạng trên BXH sau thất bại nặng nề 0-3 trước Brighton cuối tuần trước.

Thẻ đỏ của Ashley Young càng làm họ thêm khốn khổ khi phải vật lộn để kiểm tra Seagulls ở một phần ba cuối trận, nhưng James Tarkowski tự tin rằng họ có thể khắc phục những sai lầm để bắt đầu mùa giải vào cuối tuần này.

Tarkowski nói: “Đây không phải là một cuộc kiểm tra thực tế. Chúng tôi biết trình độ của giải đấu này và độ khó của nó”. “Bạn sẽ bị trừng phạt nếu phạm sai lầm.

“Nền tảng mà chúng tôi xây dựng – và chúng tôi sẽ tiếp tục làm – phần lớn trong số đó đã được thể hiện. Những chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn phải trả giá trong giải đấu này và chúng ta sẽ thấy điều đó.”

NGƯỜI CHƠI XEM

Tottenham – James Maddison

Không đối đầu với đội nào, James Maddison có nhiều pha kiến ​​tạo ở Premier League hơn anh trước Everton (4), trong đó 4 pha kiến ​​tạo vào lưới Toffees đều đến trong 3 lần ra sân gần nhất.

Anh ấy cũng không có phong độ tốt trong mùa giải khi kiến ​​tạo bàn mở tỷ số cho Pedro Porro trong trận hòa 1-1 với Leicester lần trước.

Everton – Jack Harrison

Bất chấp việc Everton phải chịu thất bại nặng nề trước Brighton trong trận mở màn Premier League, Jack Harrison vẫn là tia sáng cho Toffees.

Anh là người tung ra nhiều cú sút nhất (ba), chạm bóng trong vòng cấm nhiều nhất (sáu) và thực hiện nhiều pha rê bóng thành công nhất (ba) so với bất kỳ ai bên phía Everton.

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU: TOTTENHAM THẮNG

Tottenham đã thắng trận sân nhà đầu tiên ở Premier League ở 5/6 mùa giải gần nhất, ngoại lệ duy nhất là trận thua 0-1 trước Everton ở mùa giải 2020-21.

Tuy nhiên, Spurs đã ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Everton cả về tổng thể (102) và trên sân nhà (63) so với bất kỳ đối thủ nào khác.

Sau trận hòa mở màn Premier League với Leicester, Spurs đang tìm cách tránh việc không thắng một trong hai trận đầu tiên trong một chiến dịch kể từ mùa giải 2015-16 (hòa một, thua một).

Trong khi đó, Everton đã không thắng trận nào ở Premier League trong tháng 8 trong bất kỳ mùa giải nào trong ba mùa giải gần đây (hòa ba, thua sáu), thua trong bốn trận gần nhất mà không ghi bàn. Chiến thắng gần nhất của họ như vậy là vào năm 2021 trước Brighton (2-0).

Đội bóng của Sean Dyche không có thành tích tốt nhất trước các đội đến từ thủ đô, chỉ thắng 3 trong số 20 trận đấu đỉnh cao gần nhất (hòa 6, thua 11), mặc dù 3 trận thắng đó đều diễn ra liên tiếp từ tháng 9 đến tháng 11 mùa trước.

Sau khi thắng 4 trận sân khách liên tiếp ở Premier League từ tháng 10 đến tháng 12 mùa trước, Everton hiện không thắng trong 11 trận sân khách gần nhất (hòa 4, thua 7). Chín trong số đó đã đến vào năm 2024, khiến Toffees trở thành đội duy nhất góp mặt trong hai chiến dịch mà không có chiến thắng trên sân khách trong năm dương lịch này.

XÁC SUẤT THẮNG OPTA

Tottenham – 55,3%

Hòa – 23%

Everton – 21,6%

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Xem trước
  • Everton
  • Dự đoán
  • James Tarkowski
  • Ange Postecoglou

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.