Dimitar Berbatov kêu gọi Rasmus Hojlund tiến bộ dưới thời Ruud Van Nistelrooy tại Manchester United

Erik ten Hag đã bổ nhiệm cựu huyền thoại United Van Nistelrooy làm trợ lý giám đốc mới trước nhiệm kỳ mới như một phần của cuộc cải tổ huấn luyện tại câu lạc bộ

Rasmus-Hojlund -file-photo

Dimitar Berbatov cho rằng Rasmus Hojlund phải cải thiện cho Manchester United mùa này

Dimitar Berbatov tin rằng Rasmus Hojlund nên nắm bắt cơ hội làm việc với huyền thoại Ruud van Nistelrooy của Manchester United bằng cả hai tay trong mùa giải này. (Thêm tin tức thể thao)

Hojlund, người đến từ Atalanta với mức phí 72 triệu bảng vào năm ngoái, đã ghi 16 bàn sau 43 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford.

Anh ấy đã trải qua một năm hỗn loạn cho Quỷ đỏ và bị loại khỏi trận đấu mở màn của chiến dịch 2024-25 vì chấn thương gân khoeo dính vào trước mùa giải.

Erik ten Hag đã bổ nhiệm cựu huyền thoại United Van Nistelrooy làm trợ lý giám đốc mới trước nhiệm kỳ mới như một phần của cuộc cải tổ huấn luyện tại câu lạc bộ.

Cựu tuyển thủ Hà Lan đã ghi 150 bàn sau 219 trận trong 5 năm thi đấu cho Manchester và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tám mọi thời đại của câu lạc bộ.

Và sự xuất hiện của anh ấy là điều mà Berbatov tin rằng Hojlund cần tận dụng khi anh ấy trở lại sau chấn thương.

Berbatov nói trong một cuộc phỏng vấn với Futbin: “Đây là thời điểm anh ấy phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, điều này không hề dễ dàng nhưng sẽ có ích”.

“Đặc biệt là bây giờ United có Ruud van Nistelrooy trong ban huấn luyện. Vì vậy, bây giờ nếu bạn không tận dụng cơ hội này để học hỏi từ một trong những người giỏi nhất từng ghi bàn cho vui thì bạn đang lãng phí thời gian.

“Hãy nói chuyện với Ruud, đặt câu hỏi, đến thăm nhà anh ấy nếu bạn phải, hãy tôn trọng, lắng nghe anh ấy, học hỏi, đặt câu hỏi và cố gắng thêm điều đó vào trò chơi của bạn.”

Hojlund là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho United tại Premier League năm ngoái cùng với Bruno Fernandes, ghi 10 bàn giúp đội bóng của Ten Hag đứng thứ tám trên BXH.

Tuyển thủ Đan Mạch đã vượt qua tổng số bàn thắng mong đợi (xG) của anh ấy là 2,36 trong giải đấu, trung bình cứ 216,9 phút ghi một bàn cho Quỷ đỏ.

Anh ấy cũng thực hiện được 21 cú sút trúng đích trong số 38 cú sút mà anh ấy đã cố gắng, đạt tỷ lệ chuyển đổi cú sút trung bình cao nhất (26,32) so với bất kỳ ai trong đội United thực hiện hơn 20 cú sút.

Tuy nhiên, Berbatov đã có thể chỉ ra những lĩnh vực mà Hojlund có thể cải thiện: “Tỷ lệ ghi bàn của Hojlund phải được cải thiện.

“Anh ấy nên tiến bộ hơn và tôi nghĩ anh ấy có thể tiến bộ hơn. Anh ấy có thể làm tốt hơn nhưng điều đó phụ thuộc vào mức độ tập trung.

“Giữ mức độ tập trung cao trong tất cả các trận đấu vì anh ấy có những cơ hội ghi bàn tốt nhưng lại không ghi được bàn thắng.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • giải ngoại hạng
  • Rasmus Hojlund
  • Ruud van Nistelrooy
  • Dimitar Berbatov

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.