Fulham thông báo Sander Berge ký hợp đồng từ Burnley

Cầu thủ 26 tuổi này cũng được Manchester United quan tâm khi Erik ten Hag đặt mục tiêu củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của anh ấy, nhưng thay vào đó, Berge đã chọn chuyển sang SW6

Sander-Berge-bóng đá-chuyển nhượng

Sander Berge gia nhập Fulham từ Burnley

Fulham đã chào đón bản hợp đồng thứ tư trong kỳ chuyển nhượng với bản hợp đồng Sander Berge từ Burnley. (Thêm tin tức bóng đá)

Berge, người đã chơi 37 lần cho Clarets ở Premier League mùa trước, đến Craven Cottage với mức phí được cho là 20 triệu bảng trong một hợp đồng 5 năm.

Cầu thủ 26 tuổi này cũng được Manchester United quan tâm khi Erik ten Hag muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ, nhưng thay vào đó, Berge đã chọn chuyển sang SW6.

Vụ chuyển nhượng Berge đánh dấu nỗ lực của Marco Silva nhằm thay thế Joao Palhinha sau khi anh gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá 47,4 triệu bảng trước đó trong kỳ chuyển nhượng.

Palhinha đã thực hiện được 75 trong số 152 pha tắc bóng của anh ấy ở mùa giải trước, cao nhất ở Premier League, trong khi cầu thủ người Na Uy đã giành chiến thắng với 46 trong số 76 pha tắc bóng của mình, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong đội Burnley.

Berge cũng đã hoàn thành 1374 trong số 1574 đường chuyền của anh ấy ở giải đấu mùa trước, tổng số chỉ kém hậu vệ Dara O’Shea (1381 hoàn thành từ 1732 lần thực hiện) trong hàng ngũ của Clarets.

“Cảm giác thật tuyệt vời. Vài tuần qua đã trôi qua một chút, nhưng cuối cùng tôi cũng được ngồi đây trong màu áo của sân vận động xinh đẹp này, biết rằng tương lai của mình là ở đây, cảm giác thật tuyệt vời.” Berge nói với quan chức của Fulham trang web.

“Fulham luôn là đội bóng khiến tôi phấn khích. Tôi đã chơi với cả hai đội này ở Championship và Premier League, và cách họ chơi thật tuyệt vời, 4-3-3, 4-2-3-1.

“DNA của Câu lạc bộ là thống trị, năng nổ, thuận chân và chơi thứ bóng đá đẹp mắt, và tôi nghĩ điều đó phù hợp với tôi.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • giải ngoại hạng
  • FC Burnley
  • Fulham FC

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.