Lucknow sẽ tổ chức Mohun Bagan-East Bengal Derby vào ngày 2 tháng 9

Lucknow đang tổ chức trận derby Mohun Bagan-Đông Bengal lịch sử như một phần trong nỗ lực phổ biến bóng đá ở Uttar Pradesh

Mohun-Bagan-Đông-Bengal-Derby

Trận derby sẽ diễn ra tại sân vận động KD Singh Babu của thủ đô bang/
Ảnh: Screengrab (ISL)

Lucknow, thành phố Nawabs, đang chuẩn bị đón tiếp các đối thủ truyền thống Mohun Bagan và East Bengal lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 9 như một phần trong kế hoạch quảng bá bóng đá ở Uttar Pradesh. (Thêm tin tức bóng đá)

Trận derby sẽ diễn ra tại sân vận động KD Singh Babu của thủ đô bang.

Giám đốc thể thao bang RP Singh nói với PTI rằng công tác chuẩn bị đang được tiến hành khẩn trương cho trận đấu cường độ cao sẽ diễn ra dưới ánh đèn pha.

Bộ trưởng Yogi Adityanath cũng dự kiến ​​​​sẽ theo dõi quá trình diễn ra trận đấu và dự kiến ​​khoảng 10.000 khán giả sẽ đến sân vận động.

Là một phần của quá trình chuẩn bị, việc thử nghiệm đèn chiếu sáng được lắp đặt gần đây trong sân vận động đã bắt đầu và phòng thay đồ cũng như các cơ sở vật chất khác đang được bố trí cho các cầu thủ.

Singh cho biết, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ (AIFF) Kalyan Chaubey đã gặp Thủ hiến Yogi Adityanath ở Lucknow gần đây và bày tỏ sự cần thiết phải thúc đẩy bóng đá ở Uttar Pradesh.

Chính trong thời gian đó, ông đã đề xuất tổ chức trận derby và chính quyền bang đã chấp nhận đề xuất này. Cả hai đội sẽ đến Lucknow vào ngày 1 tháng 9.

Thẻ
  • Bóng đá
  • may mắn
  • ATK Mohun Bagan FC
  • FC Đông Bengal

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.