Southampton Vs Nottingham Forest Premier League: Nhận định, dự đoán, cầu thủ chủ chốt

Trận đấu cuối cùng tại Premier League của Southampton trên sân nhà chứng kiến ​​họ chia điểm trong trận đấu gay cấn với 8 bàn thắng trước Liverpool, và Martin đang hy vọng vào một dịp đáng nhớ khác khi Forest đến thăm Bờ biển phía Nam

Russell-Martin-Southampton-bóng đá

Russell Martin đang tận hưởng trận tái đấu St. Mary’s của Southampton trước Nottingham Forest

Russell Martin rất hào hứng với việc dẫn dắt Southampton trong trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải khi họ tiếp đón Nottingham Forest tới St. Mary’s vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

Martin, người đã có 125 lần ra sân ở Premier League với tư cách là một cầu thủ, đã có trận đấu đầu tiên ở giải đấu hàng đầu vào cuối tuần trước trong trận thua 0-1 của Saints trước Newcastle United.

Trận đấu cuối cùng tại Premier League của Southampton trên sân nhà chứng kiến ​​họ chia điểm trong trận đấu gay cấn với 8 bàn thắng trước Liverpool, và Martin đang hy vọng vào một dịp đáng nhớ khác khi Forest đến thăm Bờ Nam.

Martin nói: “Nó sẽ thực sự thú vị đối với chúng tôi. Lần trước chúng tôi đã gặp West Brom ở bán kết vòng loại trực tiếp – thật không thể tin được”.

“Bầu không khí là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi từng nghe nên nếu chúng tôi có thể đạt được bất cứ điều gì gần như vậy thì điều đó thật tuyệt vời.

“Đó chỉ là phần thưởng dành cho người hâm mộ sau mùa giải trước và sự ủng hộ mà họ đã thể hiện, sự kết nối giữa họ và đội bóng, tôi hy vọng mọi người có thể tận hưởng nó.”

Trong khi đó, Forest đã đặt nền móng vững chắc để xây dựng sau trận hòa 1-1 với Bournemouth cuối tuần trước, một trận đấu bị lu mờ bởi chấn thương kinh hoàng của Danilo.

Bất chấp thành tích ấn tượng gần đây của họ trước các đội mới thăng hạng, Nuno Espirito Santo thừa nhận sự khó khăn của nhiệm vụ đang chờ đợi đội bóng của anh ấy vào thứ Bảy.

“Đối đầu với nhà vô địch Manchester City cũng khó khăn không kém Southampton vì trình độ rất cao (ở Premier League)”, anh nói.

Forest đã xác nhận sự xuất hiện của hậu vệ Alex Moreno của Aston Villa vào thứ Tư, trong khi họ cũng được cho là có ý định chiêu mộ Eddie Nketiah của Arsenal.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng, cho đến ngày cuối cùng. Tôi luôn nói rằng điều quan trọng hơn là giữ các cầu thủ ở lại”, Espirito Santo nói về những cầu thủ tiềm năng hơn

“Mọi câu lạc bộ sẽ cố gắng bổ sung đội hình của mình đúng thời hạn. Ở Forest cũng vậy. Chúng tôi phải sẵn sàng phản ứng.”

NGƯỜI CHƠI XEM

Southampton – Ben Brereton Diaz

Sau khi được chào đón trở lại Premier League với cái ôm nồng nhiệt từ các tín đồ Newcastle vào tuần trước, Ben Brereton Diaz có thể mong chờ trận ra mắt sân nhà tại St. Mary’s.

Brereton Diaz phải đối mặt với đội bóng mà anh ấy đã có 57 lần ra sân khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và sẽ hy vọng chấm dứt chuỗi trận không thắng của mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Cầu thủ người Chile vẫn chưa giành chiến thắng trong một trận đấu ở Premier League sau 15 lần thử (D4 11), chỉ có Marvin Sordell (17 trận) và Emanuel Villa (16) thi đấu nhiều hơn mà không giành được chiến thắng.

Rừng Nottingham – Chris Wood

Sau khi ghi 14 bàn ở Premier League sau 31 lần ra sân ở mùa giải trước, Chris Wood đã nâng số bàn thắng của mình lên và sẵn sàng cho mùa giải mới với pha lập công vào lưới Bournemouth vào thứ Bảy tuần trước.

Nỗ lực ở phút thứ 23 của anh ấy là bàn thắng thứ 70 anh ấy ghi được trong giải đấu, đưa anh ấy vượt lên trên cựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez và ngang hàng với huyền thoại của Manchester United, Eric Cantona.

Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi này chưa bao giờ ghi bàn trong cả hai trận đầu tiên của một đội bóng trong một mùa giải, mặc dù anh đã ghi ba bàn trong 11 lần ra sân trước Saints trong quá khứ.

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU: HÒA

Southampton có thể tận dụng những điểm tích cực từ trận thua ngày mở màn trước Newcastle, với tỷ lệ kiểm soát bóng 77,8%, mặc dù trước 10 người, cao thứ hai trong kỷ lục của họ (kể từ mùa giải 2003-04) trong một trận đấu tại giải đấu (78,1% trước Aston Villa năm 2004). tháng 12 năm 2013).

Nhưng The Saints đã gặp khó khăn trước Quỷ đỏ trên sân nhà, với cả hai chiến thắng tại Premier League của họ đều đến từ các trận sân khách và không thắng trong các trận đấu tại Dell và St. Mary’s (D2 L2).

Southampton cũng chỉ thắng 2 trong 21 trận sân nhà gần nhất tại Premier League (hòa 5 thua 14), chỉ giữ sạch lưới 1 trận tại St. Mary’s trong trận đấu đó (1-0 trước Leicester vào tháng 3 năm 2023).

Sáu trận sân khách không thua của Forest trước Southampton ở Premier League là số trận nhiều nhất mà họ gặp một đội đi đường không thua trong giải đấu, và là số trận nhiều nhất mà các Saints đối đầu với một đội trên sân nhà mà chưa từng thắng (cũng là sáu trận v Brighton ).

Quỷ đỏ đã thắng hai trận gần nhất ở Premier League trước các đội thăng hạng, đánh bại cả Sheffield United và Burnley vào tháng Năm. Họ chỉ thắng một trong 19 trận đấu như vậy trước đó ở giải đấu trước đó (D12 L6).

Họ cũng đã chiến thắng trong hai trận sân khách đỉnh cao gần nhất của họ ở mùa giải 2023-24, thắng Blades 3-1 và Burnley 2-1. Lần gần đây nhất họ thắng nhiều trận sân khách liên tiếp ở giải đấu cao nhất là từ tháng 3 đến tháng 4 năm 1995 (chuỗi 4 trận).

XÁC SUẤT THẮNG OPTA

Southampton – 39,3%

Hòa – 26,3%

Rừng Nottingham – 34,4%

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Southampton
  • Xem trước
  • Rừng Nottingham
  • Russell Martin
  • Nuno Espirito Santo

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.