Premier League: Oliver Skipp thuyết phục Leicester chuyển từ Tottenham trước cuộc đụng độ

Oliver Skipp, người đã có 106 lần ra sân trong 5 mùa giải với Tottenham Hotspur, đã ký hợp đồng 5 năm với mức phí 20 triệu bảng tại sân vận động King Power.

Cầu thủ bóng đá Oliver-Skipp

Oliver Skipp đã hoàn tất thương vụ chuyển từ Tottenham sang Leicester.

Leicester City đã công bố việc ký hợp đồng với tiền vệ Oliver Skipp của Tottenham Hotspur trước cuộc chạm trán ở Premier League vào thứ Hai. (Thêm tin tức bóng đá)

Skipp, người đã có 106 lần ra sân trong 5 mùa giải với Spurs, đã đặt bút ký vào một hợp đồng 5 năm với mức phí được cho là 20 triệu bảng tại sân vận động King Power.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ra sân trong 21 trận đấu dưới thời Ange Postecoglou năm ngoái, 5 trong số đó là đá chính, tổng cộng 694 phút thi đấu.

Anh ấy đã tận hưởng chiến dịch tốt nhất của mình trong mùa giải 2022-23, ra sân 31 lần trên mọi đấu trường và ghi bàn thắng duy nhất cho câu lạc bộ trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

Trong mùa giải đó, Skipp thực hiện 659 đường chuyền, vượt trội so với Son Heung-min (644), Harry Kane (613) và Dejan Kulusevski (558).

Skipp tái hợp với ông chủ mới của Foxes, Steve Cooper, người trước đây đã từng làm việc cùng nhau trong thời gian cầu thủ người xứ Wales còn ở đội trẻ Anh.

Tiền vệ này cũng là thành viên của Tam Sư đã giành chức vô địch U21 châu Âu năm ngoái, chơi 17 phút trong chiến thắng 1-0 trước Tây Ban Nha ở trận chung kết.

“Tôi thực sự vui mừng được ký. Tôi có cảm giác rằng đó là một nhóm người tốt và một nhóm cầu thủ giỏi”, Skipp nói trên trang web chính thức của Leicester.

“Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có một đội hình có khả năng thử thách trong mọi trận đấu. Bạn nhìn xung quanh đội hình và có rất nhiều cầu thủ thú vị đã chơi ở Premier League và tôi thực sự phấn khích muốn xem nhóm này có thể đạt được những gì.” .

“Tôi đã trò chuyện với những người ở đây và họ mang lại cho tôi cảm giác ấm áp và họ rất vui mừng khi có tôi tham gia.

“Là một người chơi, khi bạn cảm thấy phấn khích, đó là thứ bạn có thể sử dụng để phát triển trò chơi của mình.

“Các nhân viên ở đây cũng biết tôi – Steve (Cooper), tôi đã từng làm việc cùng ở Anh, vì vậy chắc chắn có một mối quan hệ tốt ở đó và tôi rất muốn tiếp tục nỗ lực và thể hiện những gì mình có thể làm.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Leicester
  • Chuyển nhượng bóng đá

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.