EPL: Harry Maguire ‘Ở một nơi tốt’ trước mùa giải quan trọng cho Manchester United

Harry Maguire được cho là sẽ rời Old Trafford vào thời điểm này năm ngoái nhưng đã chọn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình, cuối cùng đã có 22 lần ra sân ở Premier League khi các trung vệ đồng hương Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof dính chấn thương.

cầu thủ bóng đá-harry-maguire-manchester-United

Harry Maguire hoan nghênh người hâm mộ Manchester United sau chiến thắng hôm thứ Sáu trước Fulham.

Harry Maguire tin rằng anh ấy đang ở một “nơi tốt” và sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trong một mùa giải quan trọng của Manchester United. (Thêm tin tức bóng đá)

Maguire bắt đầu cùng với Lisandro Martinez khi United bắt đầu chiến dịch Premier League với chiến thắng 1-0 trước Fulham vào thứ Sáu, Joshua Zirkzee vào sân để ghi bàn thắng muộn trong trận ra mắt Quỷ đỏ.

Maguire được cho là sẽ rời Old Trafford vào thời điểm này năm ngoái nhưng đã chọn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình, cuối cùng đã có 22 lần ra sân ở Premier League khi các trung vệ đồng hương Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof dính chấn thương.

Tuyển thủ Anh đã đá chính 18 trận ở giải VĐQG trong chiến dịch trước, chỉ ghi được 8 trận ra sân trong suốt mùa giải đầu tiên Erik ten Hag dẫn dắt vào năm 2022-23.

Chấn thương bắp chân đã khiến Maguire không thể ra sân cho đội tuyển Anh khi họ kết thúc với vị trí á quân trước Tây Ban Nha tại Euro 2024, nhưng anh cảm thấy sẵn sàng về thể chất và tinh thần cho mùa giải thứ sáu với United.

Maguire nói với các kênh truyền thông của câu lạc bộ: “Tôi cảm thấy ổn, tôi cảm thấy sung sức. Về thể chất và tinh thần, tôi đang ở trạng thái tốt và tôi đang mong chờ một mùa giải lớn”.

“Mùa giải này có rất nhiều trận đấu. Tôi chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều thay đổi sắp tới, từng trận đấu, trong 11 trận xuất phát.

“Khi đến lượt, bạn cần nắm lấy cơ hội của mình. Đó là cơ hội mà chúng tôi sẽ cần một đội hình lớn. Tôi cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân và tôi đang mong chờ mùa giải.”

Vị trí thứ 8 của United trong mùa giải 2023-24 là vị trí thấp nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League, trong khi họ cũng để thủng lưới nhiều bàn thắng ở giải đấu (58) hơn bất kỳ chiến dịch nào kể từ 1978-79 (63).

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải với chiến thắng 2-1 trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup – kết quả có thể đã cứu được công việc của Ten Hag khi cầu thủ người Hà Lan được giao một hợp đồng mới.

Maguire muốn giành thêm nhiều danh hiệu bạc vào năm 2024-25 nhưng cũng nhận thức được sự cần thiết của một giải đấu được cải thiện, đồng thời nói thêm: “Rõ ràng, chúng tôi muốn có một suất tham dự Champions League.

“Chúng tôi đã bỏ lỡ mùa giải này vì thi đấu không đủ tốt ở giải đấu này. Tôi nghĩ chúng tôi không thực sự muốn đặt ra bất kỳ mục tiêu nào nhưng tôi nghĩ câu lạc bộ này đòi hỏi những danh hiệu.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn giành được một danh hiệu khác và ở Premier League, chúng tôi biết có những cải thiện lớn mà chúng tôi cần phải thực hiện so với những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước.

“Chắc chắn, chúng tôi phải cải thiện so với mùa giải trước và hãy xem nó sẽ đưa chúng tôi đến đâu.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Harry Maguire

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.