UEFA Euro 2024: Turkiye thất bại ở giải vô địch châu Âu nhưng thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở World Cup 2026

“Chúng tôi rất buồn. Tôi muốn cảm ơn toàn đội, mọi người đã cố gắng hết sức. Thật khó để tìm được lời nói lúc này”, Ozcan nói. “Tôi rất tự hào về đội. Bây giờ mục tiêu của chúng tôi là năm 2026

Salih Ozcan được Vincenzo Montella an ủi sau thất bại trước Turkiye

Bộ đôi tiền vệ Salih Ozcan và Hakan Calhanoglu cho biết Turkiye sẽ đặt mục tiêu tiến sâu tại World Cup 2026 sau khi rời Euro 2024 với tư thế ngẩng cao đầu. (Thêm tin tức bóng đá)

Turkiye đang trên đường vào bán kết gặp Anh khi cú đánh đầu của Samet Akaydin đưa họ dẫn trước Hà Lan 1-0 trong trận đấu ở vòng 8 đội cuối cùng vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, hai bàn thắng trong sáu phút của hiệp hai, bàn đầu tiên là do cú đánh đầu của Stefan de Vrij và bàn thứ hai là bàn phản lưới nhà của Mert Muldur, đã khiến trận đấu trở nên lộn xộn khi Oranje tiến lên.

Turkiye đã bỏ lỡ một số cơ hội tốt để san bằng tỷ số vào cuối trận, ghi nhiều cú sút hơn (15 đến 11) và số bàn thắng dự kiến ​​​​(1,29 đến 0,97 xG) so với đối thủ.

Đã thu phục được rất nhiều người ngưỡng mộ trên đường lọt vào vòng 8 đội cuối cùng, Ozcan nói rằng Turkiye sẽ rút ra bài học của giải đấu này vào World Cup sau hai năm nữa.

“Chúng tôi rất buồn. Tôi muốn cảm ơn toàn đội, mọi người đã cố gắng hết sức. Thật khó để tìm được lời nói lúc này”, Ozcan nói. “Tôi rất tự hào về đội. Mục tiêu hiện tại của chúng tôi là năm 2026.

“Tất cả chúng tôi đều rất xúc động, chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, sự ủng hộ tuyệt vời mà chúng tôi đã nhận được. Họ đã dẫn dắt chúng tôi từ trận đấu này sang trận đấu khác, sự hỗ trợ của họ rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Đội trưởng Calhanoglu, người dẫn dắt tất cả các cầu thủ Turkiye về số đường chuyền cố gắng thực hiện (52) và hoàn thành (48), cũng như số lần phục hồi (bảy) vào thứ Bảy, cho biết: “Thật không may, chúng tôi chỉ có thể đi xa đến mức này.

“Tôi rất vui nếu chúng tôi có thể mang lại sự phấn khích cho đất nước mình. Tất nhiên, chúng tôi muốn tiếp tục đi trên con đường này.

“Thật không may, trong bóng đá cũng có những trận thua. Tôi muốn một lần nữa cảm ơn tất cả người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai không tốt, chúng tôi đã rút lui.

“Những điều này xảy ra trong trận đấu. Tôi tự hào đã tiến xa đến mức này. Mọi người đều đại diện cho đất nước của mình theo cách tốt nhất có thể. Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội của mình.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ
  • Hakan Calhanoglu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.