Lionel Messi vắng mặt ở vòng loại World Cup Argentina sau chấn thương ở Copa America

Cầu thủ 37 tuổi Lionel Messi đã phải khập khiễng rời sân hơn một giờ trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Colombia ở trận chung kết Copa America vào ngày 14 tháng 7 và đã không ra sân kể từ đó.

Lionel-Messi-Argentina-cầu thủ bóng đá

Lionel Messi sẽ bỏ lỡ trận đấu vòng loại World Cup sắp tới của Argentina.

Lionel Messi đã bị loại khỏi vòng loại World Cup sắp tới của Argentina khi anh tiếp tục hồi phục sau chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận chung kết Copa America. (Thêm tin tức bóng đá)

Tiền đạo siêu sao này đã phải khập khiễng rời sân hơn một giờ trong chiến thắng 1-0 của La Albiceleste trước Colombia ở Miami vào ngày 14 tháng 7 và không ra sân kể từ đó.

Messi, 37 tuổi, đã không thi đấu trong trận MLS All-Star, khi câu lạc bộ Inter Miami của anh xác nhận anh bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân phải và không có mốc thời gian nào được đưa ra cho sự trở lại của anh.

Lionel Scaloni có những cầu thủ như Julian Alvarez, Lautaro Martinez và Nicolas Gonzales để triệu tập, trong khi tiền đạo Valentin Castellanos của Lazio được triệu tập lần đầu.

Argentina gặp Chile tại Buenos Aires vào ngày 5 tháng 9 trước khi tới Bogota để tái đấu với Colombia 5 ngày sau đó.

Đội bóng của Scaloni, những người đang hy vọng bảo vệ danh hiệu World Cup vào năm 2026 bằng cách vượt qua vòng loại giải đấu ở Hoa Kỳ, Mexico và Canada, đang đứng đầu vòng loại CONMEBOL với 5 trận thắng sau 6 trận đấu.

Sáu quốc gia đứng đầu CONMEBOL đủ điều kiện tham dự giải đấu, trong khi đội đứng thứ bảy sẽ tham dự trận play-off để giành thêm một suất tham dự.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Chấn thương thể thao
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Lionel Messi
  • Giải vô địch bóng đá thế giới
  • Cúp nước Mỹ

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.