Serie A: Gasperini gia nhập câu lạc bộ độc quyền khi vượt qua 550 điểm với Atalanta

Chỉ có bốn huấn luyện viên trước đó đã thu thập được 550 điểm trở lên với một câu lạc bộ duy nhất ở Serie A: Helenio Herrera với Inter, Carlo Ancelotti với Milan, Massimiliano Allegri tại Juventus và Giovanni Trapattoni, cũng với Bianconeri.

Gian-Piero-Gasperini-atalanta-huấn luyện viên trưởng

Huấn luyện viên trưởng Atalanta Gian Piero Gasperini.

Huấn luyện viên của Atalanta Gian Piero Gasperini đã gia nhập một câu lạc bộ độc quyền vào thứ Hai khi chiến thắng 4-0 của La Dea trước Lecce giúp anh vượt qua cột mốc 550 điểm Serie A với một câu lạc bộ duy nhất. (Thêm tin tức bóng đá)

Marco Brescianini và Mateo Retegui đều ghi hai bàn khi đội đương kim vô địch Europa League có khởi đầu suôn sẻ tại Stadio Comunale Via del Mare.

Chiến thắng giúp Gasperini – người gia nhập Atalanta vào năm 2016 – đạt 552 điểm khi dẫn dắt câu lạc bộ Bergamo, đội mà anh đã dẫn dắt cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A mùa trước.

Chỉ có bốn huấn luyện viên trước đó đã thu được 550 điểm trở lên với một câu lạc bộ ở Serie A: Helenio Herrera với Inter, Carlo Ancelotti với Milan (cả hai đều 557), Massimiliano Allegri tại Juventus (663) và Giovanni Trapattoni, người cũng thu được 770 với Bianconeri .

Thẻ
  • Bóng đá
  • Serie A
  • Atalanta
  • Gian Piero Gasperini

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.