Premier League: Carragher khuyên các cầu thủ từ chối Chelsea khi Joao Felix sắp trở lại

Jamie Carragher tin rằng các cầu thủ nên ngừng chấp nhận chuyển đến Chelsea và quay trở lại để trở nên xuất sắc ở một “câu lạc bộ phù hợp”, khi The Blues tiến gần đến việc ký hợp đồng với Joao Felix

Joao Felix trong màu áo Chelsea

Joao Felix trải qua nửa sau mùa giải 2022-23 theo dạng cho mượn ở Chelsea

Jamie Carragher tin rằng các cầu thủ nên ngừng chấp nhận chuyển đến Chelsea và quay trở lại để trở nên xuất sắc ở một “câu lạc bộ phù hợp”, khi The Blues sắp ký được hợp đồng với Joao Felix. (Thêm tin tức bóng đá)

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng chỉ trong hơn hai năm dưới chế độ Todd Boehly, nhưng chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ sáu tại Premier League vào mùa giải 2023-24 sau khi đứng thứ 12 ở mùa giải 2022-23.

Enzo Maresca đã trở thành huấn luyện viên thứ năm phụ trách The Blues trong thời gian đó, và giai đoạn đầu mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt The Blues đã chứng kiến ​​một khoản chi đáng kể khác được chế độ Boehly trừng phạt.

Pedro Neto, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Omari Kellyman, Aaron Anselmino, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo đều đã đến với tổng chi tiêu của Chelsea là 160 triệu bảng.

Con số đó sẽ tăng lên trong những ngày tới với một thỏa thuận được đưa ra để đưa Joao Felix của Atletico Madrid – người được cho mượn ở Stamford Bridge vào năm 2023 – trở lại câu lạc bộ, trong khi Ivan Toney của Brentford cũng được đề xuất là mục tiêu tiềm năng. .

Carragher tin rằng các cầu thủ trẻ nên từ chối các hợp đồng dài hạn mà The Blues đưa ra, với quy mô đội hình quá lớn của Maresca chắc chắn sẽ cản trở sự phát triển của họ.

Cựu hậu vệ Liverpool nói với Sky Sports hôm thứ Hai: “Chelsea vừa phải ngừng mua cầu thủ. Các cầu thủ phải ngừng ký hợp đồng với Chelsea”.

“Nếu tôi là một cầu thủ, tôi sẽ nhìn vào đội hình đó và nghĩ, ‘tại sao tôi lại ký hợp đồng với Chelsea?’ Lý do duy nhất là nếu người đại diện của bạn nói rằng đó là hợp đồng 7 năm với số tiền lớn.

“Tôi muốn nói rằng, hãy trở lại với tư cách một cầu thủ. Hãy ký hợp đồng 4 năm với một câu lạc bộ phù hợp và đảm bảo bản thân sẽ thi đấu tốt. Dù sao thì khi bạn chuẩn bị gia hạn, tiền của bạn vẫn tăng lên.

“Đó không phải là một đội trẻ và thú vị. Họ đang mua Joao Felix… hãy cho tôi biết anh ấy sẽ chơi ở đâu.

“Họ đã ký hợp đồng với Pedro Neto… anh ấy sẽ chơi ở đâu khi họ đã có Cole Palmer?

“Bạn sẽ chơi Enzo Fernandez, một cầu thủ trị giá 100 triệu bảng ở đâu? Bạn sẽ chơi (Christopher) Nkunku ở đâu? Các đội bóng lớn cần sự cạnh tranh, nhưng trong mỗi đội tôi từng chơi, bạn có bảy hoặc tám cầu thủ biết họ đang chơi. Đó là một đội hình khỏe mạnh.

“Với Chelsea, họ thay quần áo ở đâu trên sân tập? Nếu bạn có 40 cầu thủ, làm sao họ có thể ở trong một phòng thay đồ? Làm thế nào để bạn tổ chức một buổi tập với tư cách là một huấn luyện viên?”

Trận đấu đầu tiên của Maresca dưới thời cầm quân đã kết thúc với thất bại 0-2 trước Manchester City vào Chủ nhật, với việc đại diện của cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đưa ra một tuyên bố yêu cầu “sự rõ ràng” về tương lai của anh ấy sau khi bị ông chủ The Blues bỏ rơi.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Chelsea
  • João Felix
  • Jamie Carragher

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.