Leicester City 1-1 Tottenham: Cựu binh Vardy từ chối Spurs lãng phí

Jamie Vardy đã khiến Tottenham phải trả giá vì bỏ lỡ nhiều cơ hội khi tân binh Premier League Leicester City bắt đầu kỷ nguyên Steve Cooper bằng trận hòa 1-1 trên sân King Power

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City ăn mừng

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City ăn mừng

Jamie Vardy đã khiến Tottenham phải trả giá vì bỏ lỡ nhiều cơ hội khi tân binh Premier League Leicester City bắt đầu kỷ nguyên Steve Cooper bằng trận hòa 1-1 trên sân King Power. (Thêm tin tức bóng đá)

Tiền vệ cũ của Foxes, James Maddison kiến ​​tạo cho Pedro Porro ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu hôm thứ Hai, trận đấu mà đội khách của Ange Postecoglou đã thống trị trong thời gian dài.

Nhưng cựu binh Vardy, người mà Cooper đã loại chỉ vài ngày trước, đã ghi bàn thắng thứ chín trong sự nghiệp ở Premier League vào lưới Spurs để khiến người hâm mộ quê nhà đứng dậy.

Tottenham, đội mất Rodrigo Bentancur vì chấn thương đầu khiến hiệp hai phải nghỉ thi đấu kéo dài, đã phải chịu một loạt cơ hội bị bỏ lỡ với cầu thủ ra mắt Dominic Solanke, Brennan Johnson và Richarlison đều đáng trách.

Maddison thực hiện một quả tạt tuyệt vời để Porro ghi bàn vào lưới ở phút thứ 29, với cú vô lê của Brennan Johnson và Solanke – ký hợp đồng với giá 65 triệu bảng từ Bournemouth trong tháng này – đánh thẳng vào Mads Hermansen.

Vardy tạo cơ hội cho Spurs khi gật đầu sau đường căng ngang chìm của Abdul Fatawu từ bên phải vòng cấm và bị Guglielmo Vicario từ chối một đối một ngay sau đó khi đà thay đổi.

Thời gian bù giờ kéo dài của Bentancur sau một pha đối đầu với Fatawu đồng nghĩa với việc có thêm 9 phút bù giờ, và Richarlison đánh đầu chệch cột dọc sau quả đá phạt tuyệt vời của cầu thủ dự bị và cầu thủ mới ra mắt tuổi teen Lucas Bergvall trong trận cuối cùng.

Tóm tắt dữ liệu: Vardy giờ chỉ đứng sau Salah

Vardy hiện đã ghi 8 bàn sau 9 lần ra sân trong ngày thi đấu đầu tiên ở Premier League, ngang bằng với Alan Shearer, Frank Lampard và Wayne Rooney. Chỉ có Mohamed Salah với chín người là có nhiều hơn.

Trong số những cầu thủ có ít nhất 40 pha kiến ​​tạo ở Premier League, chỉ Andrew Cole (62% – 45/73) có tỷ lệ ra sân trên sân khách cao hơn ace Maddison của Spurs (60% – 25/42).

Tottenham đã hòa trận mở màn mùa giải Premier League trong các chiến dịch liên tiếp lần đầu tiên kể từ 2001-02 và 2002-03 dưới thời Glenn Hoddle, đồng thời kết thúc chuỗi sáu trận thắng liên tiếp trước các đội mới thăng hạng trong giải đấu.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Leicester
  • Báo cáo trận đấu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.