Villarreal 2-2 Atletico Madrid: Đoàn quân của Simeone lội ngược dòng giành kết quả hòa

Atletico Madrid đã lội ngược dòng hai lần để kiếm một điểm trong trận hòa 2-2 thú vị với Villarreal trong trận mở màn mùa giải LaLiga của họ vào thứ Hai

Alexander Sorloth ăn mừng sau khi gỡ hòa trước Villarreal

Alexander Sorloth ăn mừng sau khi gỡ hòa trước Villarreal

Atletico Madrid đã lội ngược dòng hai lần để kiếm một điểm trong trận hòa 2-2 đầy thú vị với Villarreal trong trận mở màn mùa giải LaLiga của họ vào thứ Hai. (Thêm tin tức bóng đá)

Tiền đạo Arnaut Danjuma đưa đội chủ nhà dẫn trước ở phút thứ 18 nhưng Atletico đã đánh trả trong vòng hai phút khi Marcos Llorente cản phá một pha phản công chớp nhoáng.

Đội bóng của Diego Simeone lần thứ hai tụt lại phía sau khi Jan Oblak thực hiện đường căng ngang không thành công ở phút 37, bóng đi chệch khỏi lưng đội trưởng Koke và đi vào lưới.

Nhưng tiền đạo Alexander Sorloth, người có trận ra mắt Atletico sau mùa giải 2023-24 xuất sắc với Villarreal, đã trở lại ám ảnh Tàu ngầm vàng với bàn gỡ hòa thứ hai.

Sorloth, người kém người đoạt Chiếc giày vàng LaLiga Artem Dovbyk một bàn trong mùa giải trước, đã ghi bàn bằng cú đánh đầu hiểm hóc ở phút bù giờ của hiệp một, và hiệp hai trôi qua yên tĩnh hơn mà không gặp thêm sự cố nào.

Tóm tắt dữ liệu: Sorloth đứng một mình

Bất chấp chuyến đi đến câu lạc bộ cũ của anh ấy đại diện cho trận đấu đầu tiên đầy khó khăn của Atleti cho Sorloth, anh ấy đã tiếp tục nơi mình đã dừng lại trong một chiến dịch 2023-24 rực rỡ.

Bàn thắng của anh ấy là bàn thắng thứ 18 tại LaLiga vào năm 2024, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác đã ghi bàn ở một trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, cùng với Jonathan David và Harry Kane đồng hạng hai với 15 bàn mỗi người.

Hàng công của Atleti sẽ được đẩy mạnh hơn nữa khi cựu tiền đạo của Manchester City, Julian Alvarez tăng tốc.

Anh ấy bị giới hạn ra sân thay người trong 17 phút vào thứ Hai, chỉ hoàn thành hai đường chuyền và phạm hai lỗi trong một trận đấu yên tĩnh.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn
  • Atlético Madrid
  • Villarreal
  • Báo cáo trận đấu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.