Mark Robins khen ngợi thành phố Coventry ‘lấp lánh’ sau khi giành được chiến thắng muộn màng

Sau thất bại đáng thất vọng trong ngày khai mạc trước Stoke City, Robins đặc biệt ấn tượng với cách họ chiến đấu với Oxford

Coventry-City-Quản lý-Mark-Robins

Giám đốc thành phố Coventry, Mark Robins.

Mark Robins đã ca ngợi thứ bóng đá “hấp dẫn” mà Coventry City đã chơi khi họ giành chiến thắng muộn 3-2 trước Oxford United ở Championship vào thứ Sáu. (Thêm tin tức bóng đá)

Haji Wright đưa Sky Blues dẫn trước ở phút thứ 15, và Milan van Ewijk khôi phục lại thế dẫn trước sau khi Ciaron Brown gỡ hòa cho Oxford.

Mark Harris sau đó đã giúp đội U vượt lên dẫn trước lần thứ hai khi anh ấy băng vào từ cự ly gần, nhưng Wright là người có tiếng nói cuối cùng, vượt qua thủ môn ở phút 96 để ghi bàn ấn định chiến thắng.

Đó là chiến thắng đầu tiên của Coventry trong mùa giải và là một chiến thắng xứng đáng, khi họ thống trị xuyên suốt, ghi 26 cú sút trúng khung thành, 10 trong số đó đi trúng đích.

Sau thất bại đáng thất vọng trong ngày khai mạc trước Stoke City, Robins đặc biệt ấn tượng với cách họ chiến đấu với Oxford.

Robins nói: “Đó là một trận đấu thực sự khó khăn, Oxford chơi một thứ bóng đá thực sự tốt.

“Chúng tôi đã chiếm thế chủ động ngay từ đầu trận đấu và chúng tôi đã vượt qua.

“Chúng tôi kiểm soát bóng thực sự tốt và tạo ra một số sơ hở tuyệt vời.

“Một số thứ bóng đá mà chúng tôi chơi thật hấp dẫn.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Ôn tập
  • Tiếng Anh
  • Giải vô địch
  • Thành Phố Coventry
  • Oxford Hoa Kỳ
  • Mark Gordon Robins

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.