Thomas Muller vui vẻ khi Vincent Kompany ca ngợi khởi đầu mạnh mẽ của Bayern Munich

Bàn thắng của Muller đến trong 14 phút đầu tiên. Trong trận đấu thứ 708 của anh với Bayern, đây là trận đấu sớm nhất anh lập cú đúp

Vincent-Kompany-Bayern-Munich

Vincent Kompany đã thắng trận đầu tiên với Bayern.

Vincent Kompany rất ấn tượng với năng lượng của Bayern Munich trong khi Thomas Muller vui mừng với chiến thắng “vui vẻ” trước Ulm ở DFB-Pokal. (Thêm tin tức bóng đá)

Trận đấu đầu tiên của Kompany dẫn dắt Bayern đã kết thúc với chiến thắng vang dội 4-0 vào thứ Sáu.

Cú đúp trong hiệp một của Muller đưa bóng đến cho Bayern, khi Kingsley Coman và Harry Kane vào sân từ băng ghế dự bị để tạo thêm điểm nhấn cho tỉ số vì Ulm hiếm khi thể hiện mối đe dọa theo cách khác.

Bayern đã tung ra 16 cú sút và tích lũy 3,28 bàn thắng dự kiến ​​​​(xG) trong một màn trình diễn vượt trội khiến huấn luyện viên mới của họ rất ấn tượng.

“Tôi rất vui. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và dẫn trước 2-0 từ rất sớm”, Kompany nói, theo trang web của Bayern đưa tin.

“Tôi cũng rất vui vì chúng tôi đã giữ sạch lưới. Những trận đấu như thế này không phải lúc nào cũng dễ dàng.

“Nó không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã chơi có kỷ luật và tỷ số 4-0 là tốt, bây giờ chúng tôi sẽ đi tiếp. Điều quan trọng là chúng tôi thể hiện đúng năng lượng. Đó là cơ sở, nó phải có.”

Bàn thắng của Muller đến trong 14 phút đầu tiên. Trong trận đấu thứ 708 của anh với Bayern, đây là trận đấu sớm nhất anh lập cú đúp.

Anh ấy nói: “Chúng tôi muốn thực hiện nhiều điều chúng tôi đã làm trong vài tuần qua. Thật là vui, tôi cảm thấy dễ chịu, tôi có thể lực tốt, tôi đã làm tốt công việc của mình, có một vài động tác tốt, tôi’ tôi hạnh phúc vì điều đó.

“Nếu bạn nhìn vào cách chúng tôi xử lý bóng và xử lý bóng, bạn có thể thấy sự khác biệt so với những gì chúng tôi đã không làm tốt vào năm ngoái. Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt, ngay cả khi vẫn còn chỗ cho cải thiện với quả bóng.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bayern München
  • Tiếng Anh
  • Harry Kane
  • Vincent Kompany
  • Cúp DFB

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.