Leicester City Vs Tottenham Hotspur: Ange Postecoglou ca ngợi ‘Chuyên gia hàng đầu’ Solanke trước trận mở màn mùa giải

Spurs đã chi một khoản phí kỷ lục của câu lạc bộ – được cho là lên tới 65 triệu bảng – cho Solanke, người đã ghi 19 bàn thắng ở Premier League cho Cherries mùa trước

Dominic Solanke, Tottenham Hotspur, Bóng đá

Spurs ký hợp đồng mới với Dominic Solanke

Ange Postecoglou nói rằng Dominic Solanke là một “chuyên gia hàng đầu”, người chính xác là điều mà Tottenham mong đợi khi họ trả số tiền lớn để ký hợp đồng với anh ấy từ Bournemouth. (Thêm tin tức bóng đá)

Spurs đã chi một khoản phí kỷ lục của câu lạc bộ – được cho là lên tới 65 triệu bảng – cho Solanke, người đã ghi 19 bàn thắng ở Premier League cho Cherries mùa trước.

Solanke có thể sẽ có trận ra mắt Tottenham vào thứ Hai, khi Spurs mở màn chiến dịch Premier League trên sân khách mới thăng hạng Leicester City.

Và Postecoglou đánh giá cao sự bổ sung mới của mình.

“Thật may mắn, đó là những gì chúng tôi mong đợi,” người Úc nói.

“Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và là một chàng trai tốt – anh ấy hòa nhập vào phòng thay đồ rất tốt.

“Về mặt bóng đá, bạn có thể thấy anh ấy có tất cả những phẩm chất mà chúng tôi cần. Chúng tôi vẫn còn một vài buổi tập nữa nhưng anh ấy đang làm tốt.”

Trong khi Postecoglou khẳng định Spurs sẽ có đầy đủ đội hình để lựa chọn, ngoại trừ Yves Bissouma bị treo giò thì trên sân King Power, chủ nhà Leicester lại không được may mắn như vậy.

Steve Cooper, người đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình với đội Foxes, xác nhận Patson Daka đã phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Lens trước mùa giải, và tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cooper nói: “Patson (Daka) rõ ràng không phải là một tin tuyệt vời. “Anh ấy đã dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng vào tuần trước trong trận đấu ở Lens và anh ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tháng.

“Anh ấy đang trải qua một cuộc phẫu thuật. Điều đó thực sự không may cho anh ấy vì anh ấy trông rất ổn trong giai đoạn tiền mùa giải.”

Jamie Vardy cũng vắng mặt.

Cooper, người có trận đấu cuối cùng ở Premier League là trận thua 0-2 trên sân nhà trước Tottenham vào tháng 12 năm ngoái với Nottingham Forest, nói thêm: “Vards, tương tự, anh ấy đã bị chấn thương kể từ tuần thứ hai của giai đoạn tiền mùa giải, khi chúng tôi đang ở một trong trại trước mùa giải của chúng tôi.

“Anh ấy sắp trở lại nhưng sẽ còn lâu nữa, mặc dù anh ấy rất muốn quay trở lại. Nhưng ở cuối sân thì không tuyệt vời lắm.

“Anh ấy hiện đang ở giai đoạn sau của quá trình cai nghiện và chỉ cần đảm bảo rằng anh ấy có thể chiến đấu vượt qua những giai đoạn cuối cùng đó trước khi trở lại. Với kinh nghiệm và tuổi tác một chút, anh ấy thực sự hiểu cơ thể mình và biết điều gì cần phải làm.”

NGƯỜI CHƠI XEM

Leicester City – Stephy Mavididi

Mavididi đã ghi 12 bàn thắng cho Leicester trong nỗ lực thăng hạng mùa trước, thành tích chỉ kém Vardy (18). Cầu thủ chạy cánh này tạo ra 72 cơ hội, cung cấp 6 đường kiến ​​tạo. Chỉ Kiernan Dewsbury-Hall, người đã gia nhập Chelsea, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn (109) cho Bầy cáo.

Tottenham – Son Heung-min

Son đã tham gia vào 13 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Premier League trước Leicester (9 bàn, 4 kiến ​​tạo), chỉ góp công nhiều hơn vào lưới Southampton (15). Thật vậy, cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo một lần trong 3 trận gần nhất trước Bầy cáo.

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU: TOTTENHAM THẮNG

Leicester đã thua một nửa số trận đấu ở Premier League diễn ra vào thứ Hai (21/42) – chỉ trong các trận đấu thứ Sáu, Bầy cáo mới có tỷ lệ thua cao hơn trong giải đấu (61,5% – 13/8).

Bốn trận thắng gần nhất của Tottenham ở Premier League 2023-24 đều đối đầu với từng đội để xếp ở nhóm 4 đội cuối bảng (Forest, Luton Town, Burnley, Sheffield United). Họ đã thắng cả 6 trận đấu ở giải VĐQG trước các đội thăng hạng ở mùa giải trước, chiếm 30% tổng số chiến thắng (20/6).

Đây là lần thứ bảy Tottenham bắt đầu chiến dịch Premier League với một đội đã thăng hạng; họ đã thắng 5 trong 6 trận trước đó, trận còn lại thua 0-1 trước Sunderland mùa 2007-08.

Tuy nhiên, Leicester đã bất bại trong 9 lần gần nhất họ bắt đầu chiến dịch giải đấu bằng một trận sân nhà (W6 D3).

Hãy kỳ vọng vào những bàn thắng ở trận này. Trong số tất cả các trận đấu ở Premier League diễn ra ít nhất 30 trận, Leicester gặp Tottenham có hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận cao nhất (3,8 – 128 bàn sau 34 trận). Chỉ tính riêng 5 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai bên đã có 28 bàn thắng được ghi (5,6 bàn mỗi trận).

Spurs chỉ không ghi bàn ở một trong 17 trận sân khách ở Premier League trước Leicester, trận thua 0-3 tại Filbert Street vào tháng 9 năm 1997.

XÁC SUẤT THẮNG OPTA

Leicester City – 26,5%

Tottenham – 49,9%

Hòa – 23,6%

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Leicester
  • Tiếng Anh
  • Dominic Solanke

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.