Le Havre vs Paris Saint-Germain: Ông chủ PSG Luis Enrique tiết lộ chi tiết về chấn thương ngày khai mạc của Ramos

Ramos, người đã ghi 11 bàn cho PSG mùa trước, đã buộc phải rút lui khỏi trận đấu trên sân Stade Oceane ở phút thứ 20 sau một pha vào bóng muộn từ phía sau.

Goncalo Ramos, PSG, Bóng Đá

Ramos dính chấn thương trong trận mở màn Ligue 1 của PSG

Luis Enrique tin rằng chấn thương của Goncalo Ramos là “nghiêm trọng” sau khi tiền đạo này phải khập khiễng rời sân sớm trong trận thắng ngày mở màn của Paris Saint-Germain trước Le Havre. (Thêm tin tức bóng đá)

Ramos, người đã ghi 11 bàn cho PSG mùa trước, đã buộc phải rút lui khỏi trận đấu trên sân Stade Oceane ở phút thứ 20 sau một pha vào bóng muộn từ phía sau.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã kiến ​​tạo cho pha tấn công của Lee Kang-In trong vòng ba phút, khi chỉ có Angel Di Maria bắt đầu trận đấu, thực hiện một pha kiến ​​tạo và bị thay ra trước Ramos trong trận đấu ở Ligue 1.

Việc anh rút lui là một đòn giáng mạnh vào Enrique, người đang tìm cách thay thế 27 bàn thắng mà Kylian Mbappé đã ghi ở giải đấu mùa trước sau khi chuyển đến Real Madrid.

Enrique nói: “Tôi không phải là bác sĩ nhưng tôi nghĩ nó có vẻ khá nghiêm trọng. Tôi không biết anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu tuần nhưng nó rất nghiêm trọng”.

Bất chấp tỷ số thuyết phục, các nhà đương kim vô địch đã tận dụng được sự gục ngã muộn màng của đối thủ, ghi ba bàn trong sáu phút cuối cùng sau khi Gautier Lloris san bằng tỷ số ở phút thứ ba của hiệp hai.

Ousmane Dembele, Bradley Barcola và Randal Kolo Muani đến muộn, với bản hợp đồng mới Joao Neves trở thành cầu thủ thứ hai thực hiện hai đường kiến ​​tạo trong trận ra mắt với PSG trong cùng một trận đấu trên mọi đấu trường trong thế kỷ 21.

Nhưng Enrique thừa nhận rằng đội của ông đã thoải mái hơn sau bàn mở tỷ số của Kang-In, đồng thời nói rằng cuộc chạm trán ở Normandy “không hề dễ dàng chút nào”.

Enrique nói: “Mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào. Có lẽ chúng tôi đã khởi đầu quá bình tĩnh. Chúng tôi ghi một bàn thắng rất nhanh và điều đó khiến chúng tôi thoải mái quá nhiều, đồng thời chúng tôi phải chịu đựng một chút”.

“Tôi nghĩ trong hiệp hai, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, nhiều cơ hội rõ ràng hơn và chúng tôi có thể kết thúc trận đấu. Nhưng điều đó thật khó khăn.

“Rõ ràng chúng tôi là một đội đang cố gắng phát huy hết thế mạnh của mình. Đúng là ở phần cuối của trận đấu, chúng tôi đã thể hiện tốt nhất.

“Chúng tôi có một số cầu thủ quan trọng trong đội và việc thi đấu xa nhà luôn rất khó khăn. Điều đó thật phức tạp và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó một lần nữa.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • giải đấu 1
  • Paris Saint Germain
  • Luis Enrique
  • Goncalo Ramos

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.