La Liga: Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid có thể cho cầu thủ nghỉ ngơi trong mùa giải 2024-25

Madrid tới Visit Mallorca Estadi để đối mặt với Mallorca vào Chủ nhật trong trận đấu mở màn giải đấu khi họ bắt đầu bảo vệ danh hiệu với Kylian Mbappé trong hàng ngũ của họ

Carlo Ancelotti-real-madrid-la-liga

Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid có thể cho các cầu thủ của họ nghỉ giữa mùa giải năm nay

Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid đang xem xét cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi ngắn hạn trong mùa giải vì lo ngại về lịch thi đấu dày đặc. (Thêm tin tức thể thao)

Ancelotti, người đã dẫn dắt Los Blancos giành chiến thắng kỷ lục thứ sáu ở Siêu cúp trước Atalanta vào thứ Tư, giờ chuyển sự chú ý của mình sang mùa giải LaLiga mới.

Madrid tới Visit Mallorca Estadi để đối mặt với Mallorca vào Chủ nhật trong trận đấu mở màn giải đấu khi họ bắt đầu bảo vệ danh hiệu với Kylian Mbappé trong hàng ngũ của họ.

Tuy nhiên, Ancelotti tiết lộ rằng câu lạc bộ đang xem xét việc nghỉ thi đấu kéo dài trong mùa giải do áp lực của bóng đá trong nước và câu lạc bộ.

Ancelotti nói: “Các cầu thủ cần nghỉ ngơi, họ cần những ngày nghỉ và chúng tôi đang nghĩ đến việc cho các cầu thủ những kỳ nghỉ riêng trong mùa giải”.

“Chúng tôi đang nghĩ đến việc cho các cầu thủ nghỉ trong mùa giải, nghỉ một tuần để anh ấy có thể về ở cùng gia đình, đặc biệt là các cầu thủ quốc tế, những người có rất ít thời gian nghỉ ngơi vì họ thường không được nghỉ dù chỉ một ngày ở các trận đấu quốc tế. nghỉ giải lao.

“Chúng tôi đang đánh giá nó với các nhân viên y tế và sự chuẩn bị về thể chất.”

Sau cú đúp La Liga và Champions League mùa trước, Ancelotti đứng trước khả năng giành được 7 danh hiệu trong mùa giải 2024-25.

Los Blancos sẽ thi đấu ở LaLiga, Champions League, Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha ở Ả Rập Saudi, cùng với FIFA Intercontinental Cup và Club World Cup mới ở Hoa Kỳ.

Madrid đã tăng cường sức mạnh với sự xuất hiện củaMbappe và Endrick, nhưng Ancelotti tin rằng câu lạc bộ cần phải hy sinh để bảo toàn sức khỏe và thể lực cho các cầu thủ của mình.

Người Ý cho biết ông và các nhân viên của mình đang hướng tới mùa giải 2025-26, khi World Cup 2026 đặt ra nhiều yêu cầu hơn đối với các cầu thủ quốc tế.

Ancelotti nói: “Hiện tại, chúng tôi thậm chí vẫn chưa biết ngày diễn ra (của Club World Cup), giống như Intercontinental. Chúng tôi đang đấu thầu 7 danh hiệu nhưng chúng tôi vẫn chưa biết khi nào và như thế nào”.

“Mùa giải 2025-26 có thể bắt đầu sớm hơn vì World Cup, vì vậy chúng tôi phải lên kế hoạch phù hợp để bắt đầu mùa giải này.

“Ví dụ, khi Vinicius Jr trở lại sau trận đấu với Brazil, thay vì chơi ở LaLiga, anh ấy nghỉ 3 hoặc 4 ngày, anh ấy đi nghỉ và sau đó anh ấy sẽ trở lại.

“Đó là cách duy nhất. Thông thường những cầu thủ đó tập luyện, ngay cả khi họ không thi đấu. Nhưng chúng tôi sẽ loại bỏ điều đó, để họ làm những gì họ muốn vào những ngày đó. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn
  • Real Madrid
  • Carlo Ancelotti
  • Mallorca

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.