Tin chuyển nhượng Ligue 1: PSG chi 50 triệu Euro cho tiền vệ Desire Doue của Rennes

Doue, người đã giành huy chương bạc tại Thế vận hội Paris với Pháp, đã ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Ligue 1 12 lần

Mong muốn Doue-PSG-Rennes

Desire Doue đã hoàn tất việc chuyển đến PSG từ Rennes

Paris Saint-Germain đã xác nhận sự xuất hiện của tiền vệ Rennes Desire Doue với mức phí chuyển nhượng được cho là 50 triệu euro. (Thêm tin tức bóng đá)

Doue, người đã giành huy chương bạc tại Thế vận hội Paris với Pháp, đã ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Ligue 1 12 lần.

Cầu thủ 19 tuổi này đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Julien Stephan mùa trước, ghi 4 bàn và có thêm 6 pha kiến ​​tạo.

Doue sẽ mang đến cho người Paris một mối đe dọa tấn công khác từ hàng tiền vệ, với 31 cơ hội mà anh ấy tạo ra năm ngoái, tổng số chỉ kém Benjamin Bourigeaud (69) trong đội Rennes.

Anh ấy cũng là người thực hiện nhiều pha rê bóng nhất (64) cho đội bóng Pháp, đồng thời vượt qua tổng số bàn thắng dự kiến ​​(xG) của anh ấy là 1,62 ở Ligue 1.

Cầu thủ tuổi teen này trở thành cầu thủ thứ tư của PSG đến sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng sau khi ký hợp đồng với Joao Neves, William Pacho và Matvey Safonov.

“Tôi rất vui khi được gia nhập Paris Saint-Germain. Tôi thực sự vui mừng, đồng thời cũng hạnh phúc và tự hào”, Doue nói trên trang web của PSG.

“Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi rất nóng lòng được khám phá sân Parc des Princes trong màu áo PSG và được thi đấu trước những người hâm mộ này.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Paris Saint Germain (PSG)
  • giải đấu 1
  • Rennes
  • PSG
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.