Vòng loại UEFA Champions League: Jose Mourinho nổi giận sau khi Fenerbahce bị loại

Đội bóng của Mourinho có vẻ sẽ có trận hòa trên chấm phạt đền sau khi bàn phản lưới nhà muộn của Bafode Diakite san bằng tỷ số chung cuộc ở Istanbul

Jose Mourinho, Fenerbahce, Bóng Đá

Jose Mourinho rất buồn sau khi Fenerbahce bị loại khỏi Champions League

Jose Mourinho đã đọc câu nói nổi tiếng “nếu tôi nói” sau khi Fenerbahce bị loại khỏi Champions League đến Lille vào thứ Ba. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội bóng của Mourinho chắc chắn sẽ có kết quả hòa trên chấm phạt đền sau khi bàn phản lưới nhà muộn của Bafode Diakite san bằng tỷ số chung cuộc ở Istanbul.

Nhưng còn kịch tính hơn khi cú sút xa của Jonathan David chạm vào cánh tay dang rộng của Jayden Oosterwolde, dẫn đến quả phạt đền được đưa ra sau khi xem xét VAR.

David sẽ bước lên để ghi bàn từ cự ly 12 mét ở phút 118, nghĩa là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chơi ở Europa League mùa giải tới khi Mourinho phải đối mặt với khả năng tái hợp với Manchester United hoặc Tottenham.

Trong đánh giá sau trận đấu, Mourinho lặp lại nhận xét mang tính biểu tượng của ông lần đầu tiên được nói trong thời gian ông dẫn dắt Chelsea.

Những bình luận này được đưa ra sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Aston Villa ở mùa giải 2013-14, một cuộc chạm trán chứng kiến ​​Ramires, Willian và chính Mourinho bị Chris Foy đuổi khỏi sân.

Sau đó, anh ấy sử dụng lại đường chuyền vì dường như không đồng ý với quả phạt đền được trao cho Lille ở giai đoạn cuối của cuộc chạm trán trên sân vận động Sukru Saracoglu.

“Chúng tôi có thể thi đấu rất tốt ở Europa League, nhưng nếu… tôi không muốn tiếp tục với bản án này”, Mourinho nói.

“Bởi vì nếu nói ra, tôi sẽ gặp rắc rối. Tốt hơn hết là đừng nói đến hình phạt. Khi tôi nhìn vào những sự cố khác xảy ra với mình gần đây.

“Chỉ có trọng tài mới biết tại sao đó là quả phạt đền, chỉ có VAR mới biết. Tôi tự hào về đội của mình”.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải vô địch UEFA
  • Jose Mourinho
  • Lille
  • Fenerbahce

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.