Copa America: James Rodriguez của Colombia muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất

Colombia đã lọt vào bán kết với thất bại 0-5 trước Panama vào thứ Bảy, với James Rodriguez đóng vai chính khi Los Cafeteros giành chiến thắng lớn nhất tại Copa America

James Rodriguez chơi xuất sắc trong trận gặp Panama.

James Rodriguez muốn trở thành cầu thủ nổi bật của Copa America và đang nỗ lực hết sức để đạt được điều đó. (Thêm tin tức bóng đá)

Colombia đã lọt vào bán kết với thất bại 0-5 trước Panama vào thứ Bảy, với James đóng vai chính khi Los Cafeteros giành chiến thắng lớn nhất tại Copa America.

James đã thực hiện một quả phạt đền và có hai đường kiến ​​tạo, trong đó có một pha chuyền bóng đẹp mắt để Luis Diaz nâng tỷ số lên 3-0 ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Cựu cầu thủ Real Madrid, người hầu như không ra sân cho câu lạc bộ Sao Paulo mùa trước, hiện đã tạo ra 5 bàn thắng ở giải đấu này, cân bằng kỷ lục về số đường kiến ​​tạo (kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu đó) tại Copa America, cùng với Lionel. Messi năm vào năm 2021.

Và vì đã bỏ lỡ cơ hội được gọi vào đội tuyển Colombia vào năm 2021, James đã nói rõ rằng anh có kế hoạch trở thành cầu thủ có thành tích nổi bật của giải đấu.

James nói: “Một trận đấu khó khăn, họ rất mạnh, nhưng chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi biết cách ghi bàn nhanh chóng và điều đó giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu”.

“Tôi có muốn trở thành cầu thủ hay nhất Copa không? Vâng, tôi muốn có một chiếc Cup thật tốt, giúp các đồng đội của mình tiến xa.

“Chúng ta sẽ đi đến ngày cuối cùng, hãy hy vọng chúng ta có thể lọt vào trận chung kết tuyệt vời mà tất cả chúng ta mong muốn, chúng ta cũng đang trải qua một khoảnh khắc tuyệt vời.

“Điều quan trọng nhất vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi hy vọng sẽ lọt vào trận chung kết.”

Trận đấu hôm thứ Bảy là lần thứ hai James trực tiếp đóng góp vào ba bàn thắng trong một trận đấu cho Colombia, sau khi ghi bàn và thực hiện hai đường kiến ​​tạo vào lưới Nhật Bản ở World Cup 2014 (4-1), trong đó anh đã giành Chiếc giày vàng.

Colombia hiện bất bại 27 trận, phù hợp với chuỗi trận tốt nhất của họ và sẽ đối đầu với Uruguay, đội đã vượt qua Brazil 4-2 trên chấm phạt đền, để giành một suất vào chung kết.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Panama
  • Cúp Mỹ
  • James Rodríguez

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.