Siêu cúp UEFA: Tin đồn Vinicius ‘Chỉ là suy đoán’, Ancelotti nói giữa sự quan tâm của Saudi

Vinicius, người đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường cho Real mùa trước, đã nhận được sự quan tâm từ Saudi Pro League, được cho là đang xem xét đề xuất này.

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Bóng Đá

Carlo Ancelotti cho rằng việc Vinicius Junior chuyển đến Ả Rập Saudi chỉ là suy đoán

Carlo Ancelotti khẳng định rằng những tin đồn liên quan đến việc Vinicius Junior của Real Madrid chuyển đến Ả Rập Saudi không gì khác hơn là “chỉ là suy đoán”. (Thêm tin tức bóng đá)

Vinicius, người đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường cho Real mùa trước, đã nhận được sự quan tâm từ Saudi Pro League và được cho là đang xem xét đề xuất này.

Cầu thủ người Brazil hiện đang chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu của Los Blancos gặp Atalanta vào thứ Tư, và Ancelotti nhanh chóng bác bỏ các tin đồn về việc ra đi.

“Không có gì cả,” Ancelotti nói hôm thứ Ba. “Chỉ có suy đoán, tại thời điểm này trên thị trường. Chỉ có suy đoán, không có gì khác.”

Vinicius đã giúp Real giành cú đúp quốc nội vào năm ngoái, giành chức vô địch La Liga thứ ba và ghi bàn trong trận chung kết Champions League trước Borussia Dortmund.

Cầu thủ 24 tuổi này có cơ hội giành được danh hiệu lớn thứ 13 trong năm thứ sáu với tư cách là cầu thủ Madrid vào thứ Tư, và Ancelotti kỳ vọng anh sẽ có phong độ cao nhất ở Warsaw.

“Tất nhiên sự suy đoán không ảnh hưởng đến (Vinicius),” Ancelotti tiếp tục. “Anh ấy ở đây, anh ấy muốn ở đây. Anh ấy muốn cố gắng hết sức và giúp đỡ Real Madrid.”

Ancelotti cũng bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng dự án thể thao của Madrid đang bị đe dọa do sự đầu tư ngày càng tăng của Ả Rập Saudi vào môn thể thao này.

Những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Neymar đều đã chuyển đến Trung Đông trong hai năm qua, cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác theo sau.

“Không, hoàn toàn không,” Ancelotti nói. “Chúng tôi có dự án của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dự án đó. Chúng tôi có một đội hình chất lượng tuyệt vời.

“Chúng tôi đã mất đi những cầu thủ quan trọng và chúng tôi đã mang về những cầu thủ khác để thích nghi.

“Chúng tôi phải nỗ lực để duy trì bầu không khí và sự cam kết, đó là chìa khóa của năm ngoái.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Real Madrid
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Carlo Ancelotti
  • Vinicius Junior
  • Liên đoàn chuyên nghiệp Ả Rập Saudi

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.