Eduardo Camavinga bỏ lỡ trận khởi đầu mùa giải La Liga của Real Madrid

Eduardo Camavinga, người đã có 46 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường mùa trước, được cho là sẽ vắng mặt tới 7 tuần trong chiến dịch La Liga do chấn thương đầu gối.

Cầu thủ bóng đá Eduardo-Camavinga-real-madrid

Eduardo Camavinga của Real Madrid.

Eduardo Camavinga sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu mùa giải của Real Madrid sau khi dính chấn thương đầu gối trong quá trình tập luyện cho Siêu cúp UEFA, câu lạc bộ La Liga cho biết hôm thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Chấn thương của cầu thủ 21 tuổi này xảy ra trong buổi tập hôm thứ Ba trước cuộc đụng độ Siêu cúp với nhà vô địch Europa League Atalanta.

Thông báo của câu lạc bộ cho biết: “Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay, cầu thủ Eduardo Camavinga của chúng tôi đã được chẩn đoán bị bong gân dây chằng bên trong ở đầu gối trái”.

Camavinga, người đã có 46 lần ra sân cho Madrid trên mọi đấu trường mùa trước, được cho là sẽ vắng mặt tới 7 tuần trong mùa giải.

Anh ấy sẽ bỏ lỡ Siêu cúp vào thứ Tư và có thể phải nghỉ thi đấu tới 7 trận ở La Liga cũng như trận đầu của hàng phòng ngự Champions League của họ.

Cuộc bảo vệ danh hiệu của Madrid sẽ bắt đầu tại Real Mallorca vào Chủ nhật.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liên đoàn
  • Chấn thương thể thao
  • Real Madrid
  • Edward Camavinga

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.