Manchester United Vs Fulham, Xem trước Premier League: Erik Ten Hag thề sẽ biến nỗi đau khiên thành lợi ích

“Chúng tôi thất vọng,” Ten Hag nói. “Chúng tôi phải cảm nhận được nỗi đau và mọi người đều cảm thấy đau đớn. Đó là một tín hiệu tốt nhưng tôi cũng thấy một số mặt tích cực

Erik ten Hag

HLV Manchester United Erik ten Hag

Erik ten Hag muốn đội Manchester United của anh ấy sử dụng trận thua Community Shield trước Manchester City làm động lực trước Fulham trong trận mở màn Premier League vào thứ Sáu. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội bóng của Ten Hag gần như bắt đầu mùa giải với một danh hiệu khác, nhưng lại thất bại trong loạt sút luân lưu tại Wembley sau pha lập công của Alejandro Garnacho giúp họ dẫn trước.

Bernardo Silva đã san bằng tỉ số muộn cho đội bóng Thành phố của Pep Guardiola, khi Manuel Akanji ghi bàn thắng quyết định sau pha bỏ lỡ của Jonny Evans từ cự ly 12m.

“Chúng tôi thất vọng,” Ten Hag nói. “Chúng tôi phải cảm nhận được nỗi đau và mọi người đều cảm thấy đau đớn. Đó là một tín hiệu tốt nhưng tôi cũng thấy một số mặt tích cực.

“Chúng tôi đã thể hiện tốt, lẽ ra chúng tôi có thể thắng trận đó, chúng tôi đã hai lần dẫn trước trong trận đấu và trên chấm phạt đền, nhưng chúng tôi đã thua và chúng tôi thất vọng. Nhưng chúng tôi có những mặt tích cực.”

Quỷ đỏ kể từ đó đã củng cố hàng phòng ngự của mình, với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui gia nhập từ Bayern Munich, nhưng họ sẽ không có Luke Shaw bị chấn thương.

Hôm thứ Ba đã xác nhận rằng hậu vệ cánh này sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải sau khi dính chấn thương bắp chân trong buổi tập trước mùa giải.

Đối với Fulham, họ sẽ hy vọng duy trì được phong độ ấn tượng trong ngày mở màn khi đã thua trận đầu tiên ở Premier League chỉ sau 2 trong 9 mùa giải gần nhất (bốn thắng, ba hòa).

Nhiệm kỳ của Marco Silva có sự thăng hạng và hai chiến dịch thoải mái ở giải đấu hàng đầu, đồng thời họ đã tái tạo đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng sau khi mất tiền vệ ngôi sao Joao Palhinha vào tay Bayern Munich.

Sự xuất hiện của Emile Smith Rowe và Ryan Sessegnon đã cải thiện hàng công của họ và họ sẽ tự tin khởi đầu mùa giải một cách mạnh mẽ tại Old Trafford.

Cottagers đã chiếm ưu thế trong chuyến viếng thăm M16 gần đây nhất, giành chiến thắng 2-1 vào tháng 2, nhưng đội trưởng Tom Cairney thừa nhận một thử thách nghiêm khắc đang chờ đợi họ.

Cairney nói: “Về chất lượng đội hình của họ, bạn có thể tranh luận rằng họ đã gặp phải một chút thất bại. “Thật tuyệt vời khi họ giành được chiếc cúp vào cuối mùa giải trước.

“Nếu họ tiếp tục, nếu họ bắn hết đạn thì đó là một đêm khó khăn đối với chúng tôi.

“Họ có đội hình chất lượng, vô địch Champions League, nhưng Marco chắc chắn sẽ chuẩn bị cho chúng tôi đến đó và cố gắng giành chiến thắng.”

NGƯỜI CHƠI XEM

Manchester United-Bruno Fernandes

Trong trường hợp Rasmus Hojlund vắng mặt, United sẽ hướng tới tài năng tấn công của đội trưởng Bruno Fernandes để mang lại tia sáng sáng tạo ở một phần ba sân cuối cùng.

Fernandes kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ tại Premier League mùa trước với 10 bàn sau 35 lần ra sân, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (114).

Đội trưởng của United đã ghi bốn bàn vào lưới Fulham trong bảy trận gặp họ trên mọi đấu trường, chỉ ghi nhiều bàn hơn vào lưới Everton (năm), Leeds (sáu) và Aston Villa (bảy) của các đội bóng Anh mà anh từng đối đầu.

Fulham – Emile Smith Rowe

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào chàng trai mới của Fulham, Smith Rowe sau vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng từ Arsenal, với khả năng gia nhập một vài cầu thủ được chọn nếu anh ấy tìm được mục tiêu.

Smith Rowe ghi bàn trong trận ra quân duy nhất ở Premier League trước United tại Old Trafford trong trận thua 2-3 trong thời gian thi đấu cho Arsenal vào tháng 12 năm 2021.

Chỉ Darren Bent (Fulham và Tottenham), Emmanuel Adebayor (Arsenal và Tottenham) và Frank Lampard (Chelsea và West Ham) đã ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ với hai câu lạc bộ London khác nhau ở Premier League.

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU: MANCHESTER UNITED THẮNG

United chỉ thua 4 trong 34 lần gặp Fulham ở Premier League (24 thắng, 6 hòa), nhưng một trong số đó đến trong cuộc chạm trán gần đây nhất vào tháng Hai.

Đội bóng của Ten Hag đã gặp khó khăn trước các đội đến từ thủ đô, khi để thua ba trận sân nhà gần nhất trước các đội đến từ London. Nếu Fulham giành chiến thắng, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ chuỗi 5 trận từ tháng 12 năm 1985 đến tháng 9 năm 1986, United thua 4 trận liên tiếp trước các câu lạc bộ London.

Nhưng Quỷ đỏ đã bắt đầu chiến dịch của họ trước những người ủng hộ quê nhà trong mùa giải thứ tám liên tiếp, trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League bắt đầu một mùa giải bằng một trận đấu trên sân nhà trong tám mùa giải liên tiếp.

Tuy nhiên, Fulham sẽ ra sân để gây khó chịu. Họ đã thắng 2 trong 3 trận sân khách cuối cùng ở Premier League mùa trước (1 trận hòa), nhiều bằng số trận họ thắng trong 16 trận đầu tiên ở mùa giải 2023-24 (5 trận hòa, 9 trận thua).

Sau chiến thắng trước Manchester vào tháng 2, Fulham đang tìm kiếm chiến thắng trong các chuyến làm khách liên tiếp trước United lần đầu tiên. Họ đã đối đầu với họ tại Old Trafford trong trận mở màn giải đấu ba lần trước đó, thua cả ba (0-1 ở 1950-51, 2-3 ở 2001-02 và 1-5 ở 2006-07).

Và không có người nào tốt hơn để dẫn dắt họ hơn Silva, người đã bất bại trong chín trận đấu gần nhất trong ngày khai mạc (ba thắng, sáu hòa), với thất bại gần nhất là ở Primeira Liga với Estoril vào năm 2012-13 (1- 2 v Olhanense).

Quảng cáo

XÁC SUẤT THẮNG OPTA

Manchester United – 58,5%

Hòa – 20,9%

Fulham – 20,6%

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • Xem trước
  • giải ngoại hạng
  • Fulham
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.