Xem trước Real Betis Vs Girona, La Liga: Michel ủng hộ đội bóng của anh ấy cho một mùa giải xuất sắc khác

Dù Girona có thể đã mất đi yếu tố bất ngờ nhưng Michel vẫn tự tin rằng câu lạc bộ sẽ tiếp tục quỹ đạo đi lên của mình

Michel

Huấn luyện viên trưởng Girona, Michel

Michel lạc quan về cơ hội của Girona kéo dài mùa giải LaLiga đáng chú ý của mùa giải trước sang chiến dịch 2024-25 của họ, bắt đầu tại Real Betis vào thứ Năm. (Thêm tin tức thể thao)

Sau khi cán đích ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ, Girona đã giành được một suất tham dự Champions League cho lần đầu tiên họ được tham dự giải đấu châu Âu.

Mặc dù Girona có thể đã mất đi yếu tố bất ngờ nhưng Michel vẫn tự tin rằng câu lạc bộ sẽ tiếp tục quỹ đạo đi lên của mình.

“Tôi không có quả cầu pha lê để biết chúng tôi sẽ ở đâu vào cuối mùa giải, nhưng tôi tin chắc rằng, với tư duy tập thể trong phòng ngự và tấn công, chúng tôi sẽ có một mùa giải tuyệt vời”, Michel nói với một phóng viên. cuộc họp báo vào thứ Tư.

“Mục tiêu là sự phát triển của câu lạc bộ và luôn tôn vinh màu áo của họ. Tất cả các cầu thủ ở đây phải là những cầu thủ có cảm giác và sự hiểu biết rằng việc chơi ở đây là nguồn tự hào và họ đang làm điều đó vì người dân của chúng tôi. Đó là mục tiêu mà chúng tôi có với tư cách là một câu lạc bộ: tăng trưởng, tăng trưởng và tăng trưởng.”

HLV người Tây Ban Nha nói thêm rằng ông vẫn mong đợi những bản hợp đồng mới sẽ đến trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng 8.

Michel, người có dự án được xây dựng xoay quanh một đội hình trẻ trung với phong cách tấn công, đã mất một số cầu thủ chủ chốt của mình trong kỳ chuyển nhượng cho đến nay, bao gồm cả cầu thủ chạy cánh Saviho, người đã chuyển đến Manchester City.

Trong khi đó, tiền đạo Artem Dovbyk, người đã ghi 24 bàn thắng ở mùa giải trước, đã rời đội bóng Serie A Roma và tiền vệ đa năng Aleix Garcia đã được nhà vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen ký hợp đồng.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn trước cuộc đụng độ khó khăn trên sân Betis của Manuel Pellegrini, ông sẽ vắng mặt ít nhất 3 cầu thủ vì bệnh.

Michel nói thêm: “Tôi và ban quản lý thể thao có cùng cách nhìn nhận mọi việc.

“Đúng là quá trình này rất phức tạp và khó khăn vì những cầu thủ quan trọng đã rời đi. Chúng tôi đã gặp vấn đề trong suốt mùa giải và bây giờ là với loại virus này, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ tạo ra một đội hình tốt nhất có thể.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Xem trước
  • Real Betis
  • Girona
  • Laliga
  • Michel

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.