Bruno Fernandes ký hợp đồng mới với Manchester United với ‘Những khoảnh khắc đẹp nhất vẫn sẽ đến’

Bruno Fernandes đã ghi tổng cộng 79 bàn thắng sau 234 trận cho Manchester United, đóng góp 67 đường kiến ​​tạo đồng thời tạo ra nhiều cơ hội ở giải Ngoại hạng Anh hơn bất kỳ cầu thủ nào khác kể từ khi ký hợp đồng vào năm 2020.

Bruno-Fernandes-Manchester-United

Đội trưởng MU Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới với Manchester United và tin rằng “những khoảnh khắc đẹp nhất” của anh với gã khổng lồ Premier League “vẫn còn sắp đến”. (Thêm tin tức bóng đá)

Fernandes gia nhập United từ Sporting CP vào tháng 1 năm 2020 với mức phí ban đầu khoảng 47 triệu bảng (55 triệu euro) và ngay lập tức gây ấn tượng tại Old Trafford.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi 12 bàn từ hàng tiền vệ trong chiến dịch đầu tiên bị ảnh hưởng bởi COVID dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trước khi ghi 28 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở Anh.

Fernandes đã ghi 79 bàn sau 234 trận cho United, đóng góp 67 pha kiến ​​​​tạo đồng thời tạo ra nhiều cơ hội ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác kể từ khi ký hợp đồng vào năm 2020.

Từng giúp United vô địch EFL Cup và trở lại Champions League 2022-23, Fernandes được Erik ten Hag bổ nhiệm làm đội trưởng vào đầu mùa giải trước.

Đây là một chiến dịch khó khăn đối với Quỷ đỏ nhưng đã kết thúc với phong độ đầy cảm hứng của Fernandes khi đội bóng của anh đánh bại đối thủ Manchester City trong trận chung kết FA Cup, một lần nữa giành được cúp bạc và bóng đá châu Âu.

Giờ đây, trước mùa giải Premier League mới, Fernandes đã cam kết tương lai của mình với United, đồng ý một thỏa thuận mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027 với tùy chọn thêm một năm nữa.

Có thông tin cho rằng các điều khoản mới sẽ đưa mức lương của anh ấy ngang bằng với những người có thu nhập cao nhất ở United.

Màn trình diễn của Fernandes đã chứng minh được nhiều điều hơn cho vị thế đó, nhưng anh tin rằng người hâm mộ United sẽ còn thấy được nhiều điều hơn nữa từ cả anh và đội bóng trong những năm tới.

“Mọi người đều biết niềm đam mê mà tôi dành cho Manchester United,” Fernandes nói với các kênh truyền thông của câu lạc bộ.

“Tôi hiểu trách nhiệm và tầm quan trọng của việc khoác lên mình chiếc áo này cũng như mức độ cống hiến và khát khao cần thiết để đại diện cho câu lạc bộ đáng kinh ngạc này.

“Tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt ở đây; được nghe tên mình được xướng lên từ khán đài Stretford End, lập hat-trick vào lưới Leeds, dẫn dắt đội bóng ra sân Old Trafford trong các đêm thi đấu ở cúp châu Âu và nâng cao các danh hiệu tại Wembley.

“Nhưng tôi sẽ không ký hợp đồng này nếu tôi không tin rằng những khoảnh khắc đẹp nhất của tôi trong màu áo United vẫn sắp đến.

“Từ những cuộc thảo luận của tôi với ban lãnh đạo và quản lý bóng đá, có thể thấy rõ mọi người quyết tâm chiến đấu để giành những danh hiệu lớn như thế nào trong những năm tới.

“Tôi có thể thấy tương lai sẽ tích cực như thế nào và tôi rất thích dẫn dắt đội bóng này tiến lên.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha
  • CP thể thao
  • Bruno Fernandes

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.