Manolo Marquez háo hức phát triển, nâng cao chất lượng cầu thủ Ấn Độ hướng tới AFC Asian Cup

Trong cuộc họp báo đầu tiên của Manolo Marquez với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Ấn Độ, người đàn ông 55 tuổi này nói rằng ông muốn nâng cao trình độ và chất lượng của tài năng Ấn Độ, và đó là cách ông đánh giá mức độ thành công của việc ở lại. vào cuối ba năm

Manolo Marquez-bóng đá-aiff

Manolo Marquez, huấn luyện viên trưởng mới của Ấn Độ
Ảnh: AIFF

Trong cuộc họp báo đầu tiên của Manolo Marquez với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Ấn Độ, người đàn ông 55 tuổi này cho biết ông muốn nâng cao trình độ và chất lượng của các tài năng Ấn Độ, và đó là cách ông đánh giá thời gian ở lại của mình sau ba năm. . (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng sẽ huấn luyện FC Goa trong năm đầu tiên của mình, và sau đó sẽ chuyển sang làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia toàn thời gian, được đưa ra do tỷ lệ thành công của anh ấy trong việc phát triển tài năng ở cấp độ Indian Super League.

Quyết định của Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ không dựa trên kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Marquez mà dựa trên kiến ​​thức bóng đá Ấn Độ của anh và khả năng giúp họ phát triển và trưởng thành.

“Mục tiêu bây giờ rõ ràng là đủ điều kiện tham dự AFC Asian Cup nếu chúng ta nói về các giải đấu. Mục tiêu cũng là nâng cao trình độ của các cầu thủ Ấn Độ trong trường hợp này, để đạt được bước tiếp theo với tư cách cá nhân và đồng đội. Chúng tôi cần phải cải thiện. Tôi không thích nói về thứ hạng vì đôi khi số liệu thống kê không cho thấy bức tranh chân thực”, Marquez nói với AIFF.com

Nhiệm vụ đầu tiên của Marquez sẽ là Cúp Liên lục địa. Với mùa giải ISL, nơi các cầu thủ sẽ được ra mắt để tham gia giải đấu đang ở thế cân bằng. Nhưng anh tự tin rằng sẽ có 11 cầu thủ trên sân.

“Chúng tôi sẽ có sáu, bảy trận đấu trước vòng loại đầu tiên vào tháng Ba. Hãy xem điều gì xảy ra trong cửa sổ FIFA đầu tiên trước khi ISL bắt đầu. Trong tình hình này, chúng ta đang chơi những trận giao hữu và cần chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng hơn ở phía trước. Và chúng tôi không thể quên rằng chúng tôi cần phải lọt vào Nhóm 1 trước lễ bốc thăm vào tháng 12,” anh ấy nói thêm.

Marquez cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ đến đây chắc chắn phải có tâm lý vững vàng hơn rất nhiều thì mới mang lại kết quả tốt.

Thẻ
  • Bóng đá
  • bóng đá Ấn Độ
  • FC Goa
  • Siêu giải đấu Ấn Độ
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Ấn Độ
  • Manolo Marquez

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.