Saviho có đủ sức chịu đựng cho lịch thi đấu bận rộn của Manchester City, Guardiola nói

Cầu thủ tấn công 20 tuổi Savinho đã có trận ra mắt trong chiến thắng Community Shield của Manchester City trước Manchester United vào thứ Bảy, khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh giành chiến thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 1-1

savinho-manchester-city-cầu thủ bóng đá

Saviho thi đấu trong trận Community Shield.

Pep Guardiola tự tin rằng bản hợp đồng mới Saviho sẽ có thể thích ứng với yêu cầu lịch thi đấu dày đặc của Manchester City. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ tấn công 20 tuổi này đã có trận ra mắt trong chiến thắng Community Shield của City trước Manchester United vào thứ Bảy, khi nhà vô địch Premier League giành chiến thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 1-1.

Anh gia nhập đội bóng của Guardiola theo hợp đồng 5 năm từ Troyes, sau khi gây ấn tượng ở mùa giải trước khi được cho mượn ở Girona.

Cầu thủ người Brazil đã giúp Girona đủ điều kiện tham dự chiến dịch Champions League đầu tiên của họ với thành tích đóng góp bàn thắng nhiều thứ hai trong đội (19), ghi 9 bàn và 10 pha kiến ​​​​tạo.

Guardiola tự tin rằng ông có thể duy trì phong độ đó với Man City, nói trên trang web của câu lạc bộ: “Anh ấy chuyển đổi rất nhanh, rất nhanh và anh ấy có thể chơi 30 hoặc 40 trận.

“Tôi biết anh ấy có thể chơi ba hoặc bốn ngày một lần. Đây là một trong những chi tiết mà chúng tôi xem xét – cầu thủ này đáng tin cậy như thế nào khi chơi ba hoặc bốn ngày một lần, nếu không anh ấy không thể chơi ở các đội lớn vì nhu cầu quá lớn. như thế.

“Tôi có cảm giác anh ấy rất mạnh mẽ để có thể thi đấu thường xuyên – rất nhiều trận, rất nhiều phút.”

Mùa giải trước, Man City đã chơi tổng cộng 59 trận đấu và giành được chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp.

Con số đó có nghĩa là họ hiện đã chơi 120 trận trong hai mùa giải vừa qua, hoàn thành cú ăn ba Premier League, FA Cup và Champions League vào mùa giải 2022-23.

Saviho có thể sẽ mang đến điều gì đó khác biệt cho hàng công của Man City, khi thực hiện 216 pha rê bóng ở mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào ở Girona tới 110 lần và hoàn thành 104 lần.

“Tác động của anh ấy rất tốt. Anh ấy rất nhanh. Anh ấy phải cố gắng hiểu một chút tiếng Anh và giao tiếp với đồng đội”, Guardiola nói.

“Nhưng mùa giải trước ở Girona, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Điều quan trọng.

“Michel, huấn luyện viên, đã giúp anh ấy rất nhiều để trưởng thành và trở thành cầu thủ mà chúng tôi tin tưởng. Anh ấy là một cầu thủ trẻ, một vụ chuyển nhượng tốt cho câu lạc bộ và chúng tôi thực sự hài lòng.”

Ngoài thể lực, Saviho sẽ mang lại sự sáng tạo cho Etihad khi đã tạo ra 53 cơ hội cho Girona mùa trước, thành tích chỉ kém Aleix Garcia trong số các đồng đội của anh ấy.

Khả năng tấn công của anh ấy đã được thể hiện trong trận ra mắt, khi chỉ trong 34 phút trên sân, anh ấy đã đóng góp nhiều đường tạt bóng nhất cho đội Man City với 4 quả, mặc dù đoàn quân của Guardiola đang phải vật lộn để tạo ra mối đe dọa tấn công thông thường, tạo ra những cơ hội có giá trị chỉ 0,48 như mong đợi. bàn thắng (xG).

Sự sáng tạo đó sẽ mang lại lợi ích cho Man City từ cả hai phía nhờ tính linh hoạt của Saviho, một yếu tố khác thu hút Guardiola đến với bản hợp đồng.

“Anh ấy đi cả hai bên, chơi phải và trái,” anh nói thêm.

“Jack (Grealish) có thể chơi trái, Oscar (Bobb) có thể chơi phải. Bernardo (Silva) có thể chơi phải. Phil (Foden) phải và trái. Jeremy (Doku) và Saviho có thể chơi cả hai bên.”

Manchester City sẽ mở màn chiến dịch Premier League với Chelsea vào Chủ nhật.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Manchester United
  • Pep Guardiola

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.