David De Gea ‘Chưa bao giờ nghĩ đến việc’ nghỉ hưu trong thời gian lưu vong trước khi chuyển đến Fiorentina

David de Gea rời Manchester United với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2023 sau khi bị chỉ trích nặng nề trong suốt mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford, với Andre Onana thay thế anh ta với quan điểm thực hiện một cách tiếp cận dựa trên việc kiểm soát bóng nhiều hơn

David-de-Gea-manchester-thủ môn thống nhất

David de Gea thi đấu trong lần ra sân cuối cùng cho Manchester United, trong trận chung kết FA Cup 2023.

David de Gea chưa bao giờ cân nhắc việc giải nghệ mặc dù đã nghỉ thi đấu hơn 12 tháng kể từ khi rời Manchester United cho đến khi đến Fiorentina. (Thêm tin tức bóng đá)

De Gea rời Manchester United với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2023 sau khi bị chỉ trích nặng nề trong suốt mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford, và Andre Onana thay thế anh ta với quan điểm thực hiện một cách tiếp cận dựa trên việc kiểm soát bóng nhiều hơn.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành được một chức vô địch Premier League, một FA Cup, hai EFL Cup và Europa League trong suốt 12 năm gắn bó với United, trong khi Petr Cech (162) là thủ môn duy nhất có thành tích tốt hơn bao giờ hết với 147 trận giữ sạch lưới ở Premier League.

Tuy nhiên, anh gặp khó khăn trong việc tìm câu lạc bộ khác và phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải 2023-24 trong bối cảnh có tin đồn liên quan đến việc anh chuyển đến Ả Rập Saudi.

Cuối cùng đã cập bến Serie A cùng Viola của Raffaele Palladino, De Gea nói rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc treo găng.

“Man United là một câu lạc bộ hàng đầu và trái tim tôi sẽ luôn ở đó”, cầu thủ 33 tuổi nói trong buổi ra mắt hôm thứ Hai.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc giải nghệ, chỉ là rất khó để tìm được động lực cho một chương mới sau 12 năm ở một CLB hàng đầu như Man United.

“Cuối cùng tôi cũng cảm nhận được điều đó ở Fiorentina.”

De Gea đã giành được Găng tay vàng của Premier League nhờ giữ sạch lưới 17 trận trong mùa giải cuối cùng của anh ấy với United, mặc dù tổng số 43 bàn thua của anh ấy chỉ đến từ con số chỉ 41,45 bàn thắng dự kiến ​​​​ trúng đích (xGoT) phải đối mặt.

Anh ấy cũng bị chỉ trích vì không có khả năng triển khai từ phía sau, với tỷ lệ chuyền bóng hoàn thành là 68,33%, xếp thứ 13 trong số tất cả các thủ môn có ít nhất 5 lần ra sân ở Premier League.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Serie A
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Fiorentina
  • David De Gea

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.