Julian Alvarez chuyển đến Atletico Madrid: Giám đốc Manchester City ca ngợi ‘Người chiến thắng’ khởi hành

Julian Alvarez đã ghi 36 bàn sau 103 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola, với 19 bàn trong số đó đến sau 54 lần ra sân ở mùa giải trước, tiền đạo này chơi nhiều trận hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Manchester City

Cầu thủ bóng đá Julian-Alvarez-Argentina

Julian Alvarez tạo dáng với chiếc cúp vô địch Premier League.

Giám đốc bóng đá của Manchester City, Txiki Begiristain, đã mô tả Julian Alvarez là người chiến thắng bẩm sinh sau khi đồng ý cho anh chuyển đến Atletico Madrid với giá 95 triệu euro (81,5 triệu bảng). (Thêm tin tức bóng đá)

Atleti sẽ trả 75 triệu euro ban đầu (64,5 triệu bảng) cộng với 20 triệu euro (17 triệu bảng) phụ phí cho tuyển thủ Argentina, người đã ký hợp đồng 6 năm với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Sự ra đi của anh ấy đã mang về cho Man City một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ, đến sau hai mùa giải thành công với câu lạc bộ, nơi anh ấy đã giành được hai chức vô địch Premier League, một FA Cup, Champions League, Siêu cúp UEFA và Club World Cup.

Alvarez đã ghi 36 bàn sau 103 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola, với 19 trong số đó đến sau 54 lần ra sân ở mùa giải trước, tiền đạo này chơi nhiều trận hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Man City.

Alvarez cũng đã giúp Argentina vô địch World Cup 2022 trong thời gian thi đấu tại sân Etihad, và Begiristain không có gì ngoài những lời chúc ấm áp dành cho anh khi anh ra đi.

“Mọi người ở Manchester City đều chúc Julian mọi điều tốt đẹp nhất trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp – anh ấy rất vui khi được làm việc cùng,” anh nói với trang web của câu lạc bộ.

“Thái độ của anh ấy rất tốt kể từ lần đầu tiên anh ấy bước qua cánh cửa này. Đó là lý do tại sao anh ấy đã tiến bộ rất nhiều.

“Những danh hiệu mà anh ấy giành được đã kể câu chuyện của riêng chúng – anh ấy là người chiến thắng. Tôi mong được nhìn thấy anh ấy phát triển hơn nữa trong phần còn lại của sự nghiệp.”

Tuần trước, HLV Guardiola của Man City xác nhận Alvarez đã thể hiện mong muốn thử sức mình ở một giải đấu khác và giờ anh sẽ tìm cách chấm dứt ba năm chờ đợi một danh hiệu lớn của Los Colchoneros khi gia nhập đội của Diego Simeone.

“Hôm nay tôi nói lời tạm biệt với câu lạc bộ tuyệt vời này với rất nhiều cảm xúc,” Alvarez nói trong tuyên bố chia tay.

“Đây là hai năm rất đặc biệt. Trong thời gian này, tôi đã trưởng thành và học hỏi được nhiều điều – cả với tư cách một cầu thủ lẫn một con người.

“Gửi tới các giám đốc và nhân viên kỹ thuật, cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của các bạn. Những lời dạy và tầm nhìn của các bạn đã giúp tôi phát triển rất nhiều.

“Gửi đến các đồng đội của tôi, cảm ơn vì từng khoảnh khắc chúng ta đã chia sẻ, vì sự nỗ lực và cống hiến trong mỗi buổi tập và mỗi trận đấu. Tôi đã học được rất nhiều điều từ mỗi người trong số các bạn và tôi vẫn giữ những kỷ niệm và tình bạn sẽ mãi mãi như vậy.” kéo dài mãi mãi.

“Gửi tới người hâm mộ, xin cảm ơn từ tận đáy lòng vì sự hỗ trợ tuyệt vời và khiến tôi cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên. Tôi sẽ luôn vô cùng tự hào khi là một phần của gia đình này.

“Manchester City sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi chúc các bạn thành công trong tương lai và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ câu lạc bộ dù tôi có thể ở đâu.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Liên đoàn
  • thành phố Manchester
  • Atlético Madrid
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Julian Alvarez

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.