Pedro Neto ‘làm nên lịch sử’ ở CLB mới Chelsea

Tuyển thủ Bồ Đào Nha Pedro Neto đã gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 51,4 triệu bảng vào Chủ nhật, trở thành bản hợp đồng cao cấp thứ 9 của The Blues trong kỳ chuyển nhượng này.

cầu thủ bóng đá pedro-neto-chelsea

Pedro Neto đã gia nhập Chelsea.

Pedro Neto tuyên bố anh muốn “làm nên lịch sử” tại Chelsea sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng từ đội bóng đồng hương ở Premier League là Wolves. (Thêm tin tức bóng đá)

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 51,4 triệu bảng vào Chủ nhật, trở thành bản hợp đồng cao cấp thứ chín của The Blues trong kỳ chuyển nhượng.

Neto đã được diễu hành tới những người ủng hộ tại Stamford Bridge vào giờ nghỉ giữa hiệp của trận giao hữu trước mùa giải 1-1 với Inter sau đó cùng ngày.

Và cầu thủ 24 tuổi này đang nỗ lực ghi dấu ấn tại Chelsea sau khi kết thúc 5 năm gắn bó với Wolves.

“Đó là một câu lạc bộ lớn, với những tham vọng lớn,” anh nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. “Tôi biết lịch sử của câu lạc bộ.

“Tôi thực sự mong được gặp các đồng đội của mình, gặp gỡ các nhân viên và gặp gỡ mọi người khác, vì tôi muốn làm nên lịch sử với câu lạc bộ.

“Đó là một đội hình trẻ với những cầu thủ thực sự tài năng. Tôi đã thi đấu với Chelsea năm ngoái và tôi biết đội hình mà chúng tôi có.

“Tôi rất nóng lòng được gặp họ và làm việc với họ vì chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời.”

Neto sắp kết thúc chiến dịch hiệu quả nhất của anh ấy ở Premier League, với 9 đường kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân ở mùa giải 2023-24.

Đó là mặc dù thời gian thi đấu của anh bị giới hạn chỉ 1.518 phút do hai chấn thương gân khoeo, đây là trường hợp mới nhất trong vô số thất bại trong thời gian anh ở Anh.

Thật vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không chơi hơn 20 trận trong một mùa giải kể từ mùa giải 2020-21 khi ra sân 31 lần.

0,53 pha kiến ​​​​tạo mỗi 90 phút của Neto ở Premier League là thành tích tốt thứ sáu so với bất kỳ cầu thủ nào đã chơi ít nhất bảy lần.

Bất chấp vấn đề chấn thương của anh ấy, Neto đã tuyên bố trong cùng một cuộc phỏng vấn rằng anh ấy đang cảm thấy phong độ “đỉnh cao” và háo hức được đến câu lạc bộ mới của mình.

“Tôi muốn làm hết sức mình, giúp đội đạt được mục tiêu và đưa Chelsea đến nơi họ xứng đáng có được: dẫn đầu,” anh nói thêm.

“Kỳ vọng của tôi đối với bản thân luôn cao. Kỳ vọng ở đây rất cao, vì vậy tôi mong muốn được cho mọi người thấy lý do tại sao tôi ở đây và rằng tôi xứng đáng ở đẳng cấp cao nhất.”

Neto sẽ có trận ra mắt Chelsea trước đương kim vô địch Premier League Manchester City vào Chủ nhật tới vào cuối tuần khai mạc mùa giải mới.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Chelsea (Bóng đá)
  • Kẻ lang thang Wolverhampton
  • Pedro Neto

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.