Brentford hoàn tất thương vụ trị giá 27,5 triệu bảng cho Carvalho của Liverpool

Fabio Carvalho đã ký hợp đồng 5 năm với Brentford của Thomas Frank, với việc Liverpool cũng giữ lại điều khoản bán đứt 17,5% như một phần của thỏa thuận

Cầu thủ bóng đá Fabio-Carvalho

Fabio Carvalho đang thi đấu cho Liverpool.

Brentford đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Fabio Carvalho từ Liverpool với giá chuyển nhượng có thể lên tới 27,5 triệu bảng. (Thêm tin tức bóng đá)

The Bees sẽ trả 22,5 triệu bảng ban đầu cộng với 5 triệu bảng bổ sung tiềm năng cho tiền vệ tấn công 21 tuổi, người đã gặp khó khăn trong vài phút kể từ khi đến Anfield vào năm 2022.

Carvalho đã có một chiến dịch đột phá với Fulham khi họ tiến tới chức vô địch mùa giải 2021-22, ghi 10 bàn sau 36 lần ra sân cho đội bóng của Marco Silva.

Sau đó, anh gia nhập Liverpool với bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng nhưng chỉ ra sân tổng cộng 21 lần cho Quỷ đỏ, được cho mượn ở RB Leipzig và Hull City trong hai mùa giải qua.

Carvalho đã ký hợp đồng 5 năm với Thomas Frank’s Bees, đồng thời Liverpool cũng giữ lại điều khoản bán đứt 17,5% như một phần của thỏa thuận.

Frank nói với trang web của Brentford về thương vụ này: “Fabio là một cầu thủ có nhiều phẩm chất. Anh ấy có thể chơi ở cả 3 hoặc 4 vị trí trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1.

“Vị trí tốt nhất của anh ấy có lẽ là số 10 hoặc tấn công từ cánh trái. Về mặt tấn công, anh ấy có khả năng cầm bóng tuyệt vời: anh ấy có thể vượt qua các cầu thủ, chuyền bóng, tạo cơ hội và tận dụng cơ hội.

“Anh ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi không có nhiều trong đội nên anh ấy sẽ bổ sung thêm điều gì đó cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi thấy anh ấy đến và thúc đẩy đội tiến lên.”

Carvalho – người đã được Anh giới hạn ở cấp độ dưới 18 trước khi chuyển sang Bồ Đào Nha để đại diện cho đội dưới 21 tuổi của họ – là bản hợp đồng lớn thứ hai của Brentford trước mùa giải 2024-25, sau khi họ chi 33 triệu euro (28 triệu bảng) để ký hợp đồng với Club Brugge tiền đạo Igor Thiago.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Liverpool
  • Brentford
  • Chuyển nhượng bóng đá

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.