Borussia Dortmund ký hợp đồng với tiền đạo người Đức Maximilian Beier từ Hoffenheim

Maximilian Beier đã có một chiến dịch đột phá vào năm 2023-24 cho Hoffenheim, ghi 16 bàn thắng ở Bundesliga để đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng ghi bàn của giải đấu

Maximilian-Beier-Đức-cầu thủ bóng đá

Maximilian Beier thi đấu cho Đức trong trận giao hữu với Ukraine.

Borussia Dortmund đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Maximilian Beier từ Hoffenheim, chi ra mức phí 28,5 triệu euro cho tuyển thủ Đức. (Thêm tin tức bóng đá)

Beier đã có một chiến dịch đột phá vào năm 2023-24, ghi 16 bàn thắng ở Bundesliga để đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng ghi bàn của giải đấu sau Harry Kane (36), Serhou Guirassy (28), Lois Openda (24) và Deniz Undav (18).

Cầu thủ 21 tuổi, người đã giành chiến thắng thứ hai trong hai lần khoác áo đội tuyển quốc gia cao cấp trước Thụy Sĩ tại Euro 2024, đã có 25 cú sút và ghi được sáu bàn thắng sau pha lập công ở Bundesliga mùa trước.

Cả hai con số đó đều là nhiều thứ hai so với bất kỳ cầu thủ nào trong giải đấu, với Xavi Simons ghi 27 cú sút như vậy và Guirassy ghi bảy bàn sau một pha thực hiện.

Việc ký hợp đồng với Beier diễn ra sau khi Dortmund cho phép Niclas Fullkrug gia nhập West Ham với bản hợp đồng trị giá 31,5 triệu euro (27 triệu bảng) vào đầu tháng này, và giám đốc thể thao Sebastian Kehl chắc chắn rằng họ đã ký được sự thay thế hoàn hảo.

Kehl nói: “Maxi là cầu thủ trong mơ của chúng tôi sau sự ra đi của Niclas Fullkrug. “Mặc dù còn trẻ nhưng anh ấy đã rất điềm tĩnh trên sân và gây ấn tượng với tốc độ, khả năng chạy chỗ và khả năng đe dọa khung thành của mình.

“Ngoài ra, anh ấy có thể được sử dụng ở các vị trí khác nhau và trong các hệ thống khác nhau. Sự phát triển của anh ấy chắc chắn vẫn chưa kết thúc và chúng tôi sẽ giúp anh ấy trở nên tốt hơn nữa.

“Anh ấy là một chàng trai thực tế, sẵn sàng học hỏi và sự chăm chỉ cũng như cam kết khiến anh ấy trở thành một người hoàn toàn phù hợp với BVB.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bundesliga
  • Borussia Dortmund
  • Hoffenheim
  • Chuyển nhượng bóng đá

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.