Phát trực tiếp trận chung kết Mỹ vs Brazil, Thế vận hội Paris 2024: Khi nào, ở đâu để xem trận tranh huy chương vàng nữ Mỹ vs BRA

Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết về trận chung kết bóng đá nữ giữa Mỹ và Brazil tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Hoa Kỳ

Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Hoa Kỳ
Ảnh: X/ @USWNT

Chúng ta sắp bước vào hai ngày cuối cùng của Thế vận hội Paris 2024 và cuối cùng chúng ta sẽ có được người chiến thắng trong nội dung bóng đá nữ khi Đội tuyển Quốc gia Nữ Hoa Kỳ (USWNT) gặp Brazil trong trận chung kết của giải bóng đá Thế vận hội Paris 2024 tại Stade de France vào Chủ nhật. (Thông tin đầy đủ | Bảng huy chương | Lịch thi đấu & Kết quả)

Trận chung kết bóng đá Thế vận hội Mỹ vs Brazil tại Paris 2024 chứng kiến ​​​​Marta trong trận đấu cuối cùng trong màu áo Brazil khi cô ra sân lần cuối trước khi treo giày.

Đối với USWNT, đội do Emmay Hayes dẫn đầu đang hướng tới tấm huy chương vàng Olympic thứ năm và đã thắng tất cả các trận đấu cho đến nay tại Paris 2024. Họ đứng đầu bảng B với ba trận thắng, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Matildas.

Đối đầu bóng đá nữ Mỹ vs Brazil

Đây sẽ là lần gặp thứ ba của họ tại Thế vận hội sau hai lần trước đó là ở Athens 2004 và Bắc Kinh 2008. Trong cả hai lần, USWNT đều đánh bại Brazil để giành huy chương vàng.

Nhìn chung, hai đội này đã gặp nhau 40 lần và USWNT thắng 32 trong số đó trước Brazil. Năm đã được hòa.

Khi nào Mỹ vs Brazil, tranh huy chương vàng bóng đá nữ tại Thế vận hội Paris 2024?

Đội tuyển bóng đá nữ Hoa Kỳ sẽ thi đấu trận cuối cùng với Brazil tại Thế vận hội Paris 2024 vào thứ Bảy (10/8/2024).

Trận tranh huy chương vàng bóng đá nữ Mỹ vs Brazil tại Thế vận hội Paris 2024 diễn ra lúc mấy giờ?

Đội tuyển bóng đá nữ Hoa Kỳ sẽ đấu với Brazil trong trận tranh huy chương vàng tại Thế vận hội Paris 2024 bắt đầu lúc 8:30 tối IST.

Xem Thế vận hội Olympic Paris 2024 ở Ấn Độ ở đâu?

Thế vận hội Olympic Paris sẽ được truyền hình trực tiếp trên Sony Sports Network. Tính năng phát trực tiếp tương tự cũng sẽ có trên ứng dụng và trang web JioCinema.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Phát trực tiếp
  • Thế vận hội Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Brazil
  • Đội tuyển bóng đá nữ Hoa Kỳ
  • Marta
  • Emma Hayes

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.