Thế vận hội Paris 2024: Huấn luyện viên vô địch ESP Euro De La Fuente ca ngợi thành công huy chương vàng lịch sử của đất nước ông

De la Fuente, người đã dẫn dắt đội U23 giành HCB tại Tokyo 2020 trước khi đảm nhận vai trò đội trưởng, tin rằng bóng đá Tây Ban Nha xứng đáng được tín nhiệm hơn

Đội tuyển Tây Ban Nha, Thế vận hội Paris 2024, Bóng đá

Tây Ban Nha ăn mừng huy chương vàng Olympic ở Paris

Huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha Luis de la Fuente nói rằng bóng đá thế giới nên lưu ý sau khi đội U23 của La Roja giành huy chương vàng Olympic ở Paris vào thứ Sáu. (Thông tin đầy đủ | Bảng huy chương | Lịch thi đấu & Kết quả)

De la Fuente đã giành được kỷ lục vô địch châu Âu lần thứ tư với chiến thắng trước Anh vào tháng trước, và đội Olympic trẻ của Tây Ban Nha đã tiếp nối thành công đó ở thủ đô của Pháp.

Sergio Camello vào sân từ băng ghế dự bị để ghi hai bàn trong hiệp phụ, đánh bại chủ nhà Pháp với tỷ số 5-3 để thêm giải thưởng cao nhất của Thế vận hội vào tủ cúp lấp lánh của họ.

De la Fuente, người đã dẫn dắt đội U23 giành HCB tại Tokyo 2020 trước khi đảm nhận vai trò đội trưởng, tin rằng bóng đá Tây Ban Nha xứng đáng được tín nhiệm hơn.

De la Fuente nói với các phóng viên: “Chúng tôi không nhận thức được những gì mình đã đạt được trong năm nay và chúng tôi không đủ coi trọng bóng đá Tây Ban Nha. Hãy bỏ đi những định kiến ​​của mình. Thực sự, hầu như không đội nào có thể đạt được điều này”.

“Cả đội U19, á quân U21 châu Âu năm ngoái… Hãy coi trọng những gì đã đạt được, đây là lịch sử, chúng ta đã sống một câu chuyện hoành tráng sẽ đi vào lịch sử Thế vận hội và Thể thao Tây Ban Nha.”

La Roja đã thua các đội vào chung kết tại Syndey 2000 (so với Cameroon) và Tokyo 2020 (trước Brazil), nhưng chiến thắng của họ ở Paris đã đánh dấu một năm đáng chú ý đối với tất cả những người tham gia bóng đá Tây Ban Nha.

Kể từ khi đội tuyển Tây Ban Nha mang tính biểu tượng có sự góp mặt của những người như Pep Guardiola và Luis Enrique giành huy chương vàng trên sân nhà tại Barcelona năm 1992, La Roja đã bị giảm xuống vai trò gần như nam giới tại Thế vận hội.

Tuy nhiên, giờ đây tất cả đã thay đổi và cùng với thành công của họ tại Euro 2024, kỷ nguyên thống trị của Tây Ban Nha dường như sẽ tiếp tục diễn ra trên đấu trường thế giới.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp
  • Thế vận hội Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Giải vô địch châu Âu
  • Luis De La Fuente

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.