Chuyển nhượng câu lạc bộ: Jean-Clair Todibo gia nhập West Ham United theo dạng cho mượn từ OGC Nice

Hậu vệ này sẽ gắn bó với Hammers trong mùa giải 2024-25 và câu lạc bộ có tùy chọn mua vào cuối mùa giải với mức phí được báo cáo là 34,2 triệu bảng.

Jean-Clair Todibo, West Ham, Bóng Đá

Bản hợp đồng mới của West Ham, Jean-Clair Todibo

West Ham đã xác nhận việc ký hợp đồng với Jean-Clair Todibo theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải đầu tiên từ Nice. (Thêm tin tức bóng đá)

Hậu vệ này sẽ gắn bó với Hammers trong mùa giải 2024-25 và câu lạc bộ có tùy chọn mua vào cuối mùa giải với mức phí được báo cáo là 34,2 triệu bảng.

Todibo gia nhập Nice vào năm 2021, ban đầu dưới dạng cho mượn và ra sân 136 lần cho họ trên mọi đấu trường, ghi hai bàn thắng.

Anh ấy cũng đã giúp họ lọt vào trận chung kết Coupe de France 2021-22, mặc dù họ đã để mất chiếc cúp vào tay Nantes.

“Tôi thực sự vui mừng khi được ký hợp đồng với West Ham,” Todibo nói trên trang web của West Ham. “Thật là một giấc mơ thành hiện thực khi được chơi ở Premier League, giải đấu hay nhất thế giới.

“Đây là một cơ hội tuyệt vời đối với tôi, tại một câu lạc bộ có tham vọng lớn, những người muốn thực sự tiến bộ dưới thời huấn luyện viên trưởng mới.

“Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để đến West Ham. Tôi rất háo hức được khoác áo và thi đấu ở Premier League.”

West Ham đã loại bỏ sự cạnh tranh từ Juventus để ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp khi họ tiếp tục định hình lại đội hình dưới thời tân huấn luyện viên Julen Lopetegui.

Cầu thủ 24 tuổi này là bản hợp đồng thứ sáu trong kỳ chuyển nhượng này, trong khi West Ham cũng đang hy vọng ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Manchester United khi họ muốn tăng cường hơn nữa khả năng phòng ngự của mình.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • OGC Đẹp
  • Tây Ham United

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.