Chuyển nhượng bóng đá: Tottenham mua được Dominic Solanke từ Bournemouth với hợp đồng 6 năm

Cầu thủ 26 tuổi Dominic Solanke tham gia vào một thỏa thuận được cho là trị giá lên tới 65 triệu bảng – một vụ mua bán kỷ lục của câu lạc bộ cho Bournemouth. Tiền đạo này là bản hợp đồng thứ 4 của Ange Postecoglou trong kỳ chuyển nhượng này

Dominic-Solanke-tottenham-cầu thủ bóng đá

Bản hợp đồng mới của Tottenham, Dominic Solanke.

Tottenham đã xác nhận việc ký hợp đồng với Dominic Solanke từ Bournemouth. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ 26 tuổi này tham gia vào một thỏa thuận được cho là trị giá lên tới 65 triệu bảng – một vụ mua bán kỷ lục của câu lạc bộ cho Bournemouth – và ký hợp đồng 6 năm với Spurs.

Solanke gia nhập Cherries từ Liverpool vào năm 2019, ra sân 216 lần trên mọi đấu trường, ghi 77 bàn và cung cấp 31 đường kiến ​​tạo.

Anh ấy đã tận hưởng chiến dịch sung mãn nhất của mình vào năm 2023-24, ghi 19 bàn thắng kỷ lục cấp câu lạc bộ ở Premier League cho Bournemouth khi anh ấy chơi trong mọi trận đấu ở giải đấu, chỉ không đá chính một trận.

Solanke vào sân để củng cố vị trí trung phong, vị trí mà Spurs đang thiếu kể từ khi Harry Kane rời đi để gia nhập Bayern Munich vào năm ngoái.

Tiền đạo này là bản hợp đồng thứ tư của Ange Postecoglou trong kỳ chuyển nhượng này, sau Lucas Bergvall, Archie Gray và Yang Min-hyuk, những người sẽ chính thức gia nhập câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Anh ấy có thể ra mắt Spurs trong trận mở màn Premier League vào ngày 19 tháng 8 trước Leicester City.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Bournemouth
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Dominic Solanke

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.