Dominic Solanke nhắm tới các danh hiệu sau khi hoàn tất động thái trị giá 65 triệu bảng của Spurs

Dominic Solanke tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp 2023-24, ghi 19 bàn ở Ngoại hạng Anh khi Bournemouth đứng thứ 12 trong chiến dịch đầu tiên dưới thời Andoni Iraola

Dominic-Solanke-cầu thủ bóng đá

Dominic Solanke đã hoàn tất việc chuyển đến Tottenham vào thứ Bảy.

Dominic Solanke đang khao khát giúp Tottenham chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu sau khi gia nhập từ Bournemouth trong thương vụ bom tấn trị giá 65 triệu bảng. (Thêm tin tức bóng đá)

Solanke đã tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp 2023-24, ghi 19 bàn ở Premier League khi The Cherries đứng thứ 12 trong chiến dịch đầu tiên dưới thời Andoni Iraola.

Chỉ Erling Haaland (27), Cole Palmer (22) và Alexander Isak (21) vượt qua Solanke, người trước đó chỉ ghi 10 bàn trong giải đấu hàng đầu cho Liverpool và Cherries.

Sau khi quyết định chuyển đến Bắc Luân Đôn, Solanke đặt mục tiêu giúp Spurs giành được chiếc cúp lớn đầu tiên kể từ năm 2008, khi họ giành được EFL Cup dưới thời Juande Ramos.

“Tôi cảm thấy rất vui. Rõ ràng đó là một câu lạc bộ tuyệt vời, một câu lạc bộ lớn với tham vọng phù hợp với tôi, vì vậy tôi rất vui khi được bắt đầu, được gặp tất cả các chàng trai và tôi rất nóng lòng được bắt đầu”, anh nói với trang web của câu lạc bộ.

“Đó là một câu lạc bộ lớn với những tham vọng lớn lao mà tôi muốn trở thành, với một người quản lý tuyệt vời, những cầu thủ tuyệt vời và tôi cảm thấy nó chắc chắn phù hợp với phong cách chơi của tôi nên tôi rất nóng lòng được bắt đầu và thể hiện công việc của mình trên sân.” .

“Tôi làm việc chăm chỉ cho đội, ghi bàn, tôi để lại tất cả và tôi thích chiến thắng nên hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau giành được một số thứ. Đó là những gì tôi sẽ mang lại, tinh thần chiến đấu đó.

“Tôi đã có một hành trình trong bóng đá, hành trình của mỗi người là khác nhau, nhưng tôi sẽ không thay đổi nó vì tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm và tôi nghĩ điều đó đã tạo nên con người của tôi ngày hôm nay, cả trong và ngoài sân cỏ.

“Tôi đang ở thời điểm đó trong sự nghiệp của mình, nơi mọi thứ bắt đầu ổn định và tôi nghĩ đó là sự khởi đầu của mùa giải trước.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Bournemouth
  • Dominic Solanke

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.