Alejo Feliz gia nhập Espanyol theo dạng cho mượn từ Tottenham

Veliz, người đã có 8 lần ra sân cho Spurs kể từ khi ký hợp đồng từ Rosario Central vào năm 2023, gia nhập Espanyol theo một hợp đồng kéo dài một mùa giải

Alejo Veliz-tottenham-bóng đá

Alejo Veliz gia nhập Espanyol theo dạng cho mượn từ Tottenham

Alejo Veliz đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Tottenham sang Espanyol, câu lạc bộ La Liga xác nhận hôm thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Veliz, người đã có 8 lần ra sân cho Spurs kể từ khi ký hợp đồng từ Rosario Central vào năm 2023, gia nhập Espanyol theo một hợp đồng kéo dài một mùa giải.

Cầu thủ 20 tuổi này bị giới hạn thi đấu 45 phút dưới thời Ange Postecoglou ở mùa giải trước, ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thua 2-4 trước Brighton vào tháng 12.

Veliz gia nhập Sevilla trong nửa sau mùa giải 2023-24, nhưng lại gặp khó khăn về thời gian thi đấu và ra sân sáu lần ở La Liga, tổng cộng là 31 phút.

Espanyol đã giành quyền thăng hạng từ Segunda Division mùa trước sau khi đánh bại Real Oviedo ở trận play-off thăng hạng.

Manolo Gonzalez đang nhắm đến việc tăng cường các phương án tấn công của mình sau khi mất vua phá lưới Martin Braithwaite, người đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng Brazil Gremio vào tháng trước.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Espanyol
  • Tottenham
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.